Phát hiện thi thể bà cụ 95 tuổi trong vườn nhà con trai

Khi được công an yêu cầu cùng tìm kiếm người mẹ mất tích, ông Mão vẫn tỏ ra bình tĩnh, phối hợp. Sau đó, lực lượng chức năng phát hiện thi thể bà cụ trong vườn nhà ông này.
Lạng Sơn: Phát hiện một thi thể nam giới nổi trong ao Hưng Yên: Chơi bắt vịt ở ao làng dịp Trung thu, bàng hoàng phát hiện thi thể bé gái Vĩnh Phúc: Đã bắt được nghi phạm vụ thi thể cô gái trẻ đang phân huỷ ở ven đường

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 25/9, UBND xã Hiệp Hòa (Vũ Thư, Thái Bình) nhận được đơn trình báo của anh Đỗ Duy Thuấn (31 tuổi, con trai ông Mão) về việc bà nội là Phạm Thị K mất tích. Nhận tin báo, công an xã đã xuống hiện trường tìm hiểu thông tin.

 tại địa phương vừa xảy ra vụ việc cụ bà 95 tuổi nghi vấn bị chôn trong vườn, sau đó trồng cây chuối lên nhằm phi tang.
Tại Hiệp Hòa (Vũ Thư, Thái Bình) xảy ra vụ việc cụ bà 95 tuổi nghi vấn bị chôn trong vườn, sau đó trồng cây chuối lên nhằm phi tang. Ảnh minh họa

"Khi công an xã đến nhà hỏi thì ông Mão nói không biết nên lực lượng chức năng cùng người thân trong gia đình và hàng xóm đã chia nhau đi tìm. Trong đêm 25/9, sợ bà cụ ra ngoài sẩy chân, mọi người còn xuống mò ở một số khúc sông quanh đấy nhưng không có kết quả. Vì đã khuya nên mọi người sau đó ra về", ông Đỗ Trí Định (Chủ tịch UBND xã Hiệp Hoà) cho hay.

Ngày 26/9, công an xã mời ông Mão đến trụ sở để khai thác thêm thông tin nhưng ông này vẫn nói không biết.

Công an xã sau đó xuống nhà để thu thập thêm thông tin của người thân và hàng xóm. Đồng thời, tổ chức tìm kiếm quanh nhà thì phát hiện trong vườn nhà ông Mão có ụ đất cao hơn bình thường, bên trên có trồng một cây chuối với dấu vết còn mới.

"Sau khi bàn bạc với các thành viên gia đình, công an xã cùng gia đình thuê người đào ụ đất nghi vấn thì phát hiện thi thể cụ K được chôn bên dưới", ông Định thông tin thêm.

Vụ việc ngay lập tức được báo lên Công an huyện Vũ Thư và Công an tỉnh Thái Bình. Lực lượng chức năng có mặt ngay sau đó, khoanh vùng hiện trường để khám nghiệm và giám định pháp y tử thi. Cơ quan công an cũng đưa ông Mão về trụ sở để điều tra.

Ông Đỗ Trí Định - Chủ tịch UBND xã Hiệp Hòa cho biết nạn nhân Phạm Thị K có hai người con (một trai, một gái). Sau khi người chồng qua đời, bà K sống cùng vợ chồng ông Mão.

PV
Phiên bản di động