Phát động cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Học viện Tài chính tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Gương mặt đại diện Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 trong bối cảnh có dịch Covid-19.
Phát động Cuộc thi "Hiểu đúng về tiền" năm 2021 Cuộc thi khởi nghiệp về lĩnh vực môi trường dành cho học sinh, sinh viên

Theo đại diện Ban Tổ chức, cuộc thi Tìm kiếm Gương mặt đại diện dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 - AEP The Face dành cho học sinh các trường THPT trên toàn quốc và sinh viên Chương trình đào tạo Chất lượng cao Học viện Tài chính.

Phát động cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Một thí sinh tham dự cuộc thi.

Đây là hoạt động nhằm lan tỏa năng lượng tích cực cho các bạn học sinh, sinh viên vui xuân trong bối cảnh “chống dịch như chống giặc”, khuyến khích mọi người ít di chuyển trong dịp Tết Nguyên đán, đồng thời chào mừng thành công Đại hội Đảng CSVN lần thứ XIII và hướng tới kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chia sẻ với phóng viên, anh Tạ Đình Hòa - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính cho hay: "Với chủ đề “Tết là...” cùng thông điệp “Tết ở nhà - Vẫn có quà”, mỗi thí sinh sẽ gửi những hình ảnh hoặc video clip ngắn về các hoạt động ý nghĩa ngày Tết dù được đón Tết tại quê hương hay vì dịch bệnh mà không thể về cùng gia đình. Qua ba vòng thi Bí Ẩn, Lộ Diện và Tỏa Sáng, Ban tổ chức sẽ tiến hành sơ loại, bình chọn trực tuyến, và Ban giám khảo chấm điểm để lựa chọn được những gương mặt ấn tượng cùng hoạt động ý nghĩa nhất".

Sau một thời gian phát động, cuộc thi đã thu hút sự chú ý quan tâm của đông đảo học sinh, sinh viên trên cả nước. Nhiều gương mặt ấn tượng cùng những khoảnh khắc mùa xuân ấm áp bên gia đình đã được gửi về và nhận được hàng ngàn lượt bình chọn từ phía khán giả. Cuộc thi có nhiều giải thưởng có giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Bạn Trần Thị Hiền - một thí sinh của cuộc thi cho biết “Em quê ở Hải Dương, đi học ở Hà Nội đến lúc chuẩn bị về Tết thì bùng dịch. Bố mẹ em không cho về nữa nên Tết này em đón Tết ở Hà Nội. Tham gia cuộc thi càng giúp em thêm trân quý những giây phút đầm ấm bên gia đình, người thân và thấy giá trị hơn nữa cái Tết cổ truyền của dân tộc”.

Cuộc thi sẽ còn tiếp tục nhận đăng ký đến ngày 20/02/2021 (tức Mùng 9 tháng Giêng) tại website https://tuyensinhclc.hvtc.edu.vn/aeptheface.
Đức Mậu
Phiên bản di động