Phát động cuộc thi ảnh đẹp “Khoảnh khắc Bình Xuyên”

UBND huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) tổ chức Lễ phát động cuộc thi ảnh đẹp “Khoảnh khắc Bình Xuyên” năm 2022.
Giải phóng mặt bằng được gần 95% dự án Khu nhà ở hỗn hợp tại huyện Yên Lạc, Vĩnh PhúcVĩnh Phúc: Cưỡng chế 9 hộ dự án Cụm Công nghiệp Đồng Văn, xã Đồng VănGiải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2022: CLB bóng đá Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc nằm bảng A

Theo đó, các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh và nhà nhiếp ảnh các tỉnh bạn tham gia các nội dung tác phẩm ảnh đẹp “Khoảnh khắc Bình Xuyên” phản ánh các điểm du lịch, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, di sản văn hoá Bình Xuyên; các hình ảnh về phát triển kinh tế- xã hội, các khu cụm công nghiệp trên địa bàn, những khoảng khắc cuộc sống, nét sinh hoạt thường ngày, phong tục tập quán, văn hoá ẩm thực của người dân; hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm hoà mình vào cuộc sống của người dân địa phương tại những điểm đến; những công trình lịch sử - văn hoá, các loại hình du lịch, các lễ hội, các hình thức văn hoá, văn nghệ dân gian, các làng nghề truyền thống trên địa bàn.

Đ.c Nguyễn Thị Hồng Nhung -UVBTV HU, Phó Chủ tịch UBND huyện phát động cuộc thi
Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung -UVBTV huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện phát động cuộc thi

Mục đích của cuộc thi nhằm lựa chọn các bức ảnh đẹp về quê hương, con người Bình Xuyên từ khi tái lập huyện đến nay để xây dựng bộ dữ liệu ảnh về con người và quê hương Bình Xuyên phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch của huyện.

Đ.c Phạm Thị thu Huyền - HUV Trưởng phòng Văn hóa TT huyện thông qua thể lệ cuộc thi
Đồng chí Phạm Thị thu Huyền - Huyện uỷ viên, Trưởng phòng Văn hóa TT huyện thông qua thể lệ cuộc thi

Khuyến khích, tôn vinh tác giả sáng tác các tác phẩm mới lạ, độc đáo về phong cảnh, văn hoá truyền thống, con người Bình Xuyên, tạo sự hấp dẫn, mong muốn được trải nghiệm, khám phá đối với nhân dân trong huyện, tỉnh và cả nước.

Thời gian tham gia dự thi từ ngày 30/3 đến hết ngày 10/8/2022. UBND huyện tổ chức tổng kết và trao giải vào tháng 9 năm 2022.

PV
Phiên bản di động