Pháp luật 60s: Truy tố cặp tình nhân xâm hại tình dục và hành hạ con tại Hà Nội

Truy tố 2 đối tượng trong vụ án “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và hành hạ con” xảy ra tại quận Hà Đông (Hà Nội), nội dung sẽ có trong Pháp luật 60s ngày 8/9/2021.

Pháp luật 60s: Khởi tố 2 đối tượng chứa mại dâm trong thời gian giãn cách Pháp luật 60s: Nhân viên y tế vận chuyển ma túy vào khu phong tỏa

Truy tố cặp tình nhân xâm hại tình dục và hành hạ con tại Hà Nội

Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố và chuyển hồ sơ vụ án sang Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội nghiên cứu, đưa ra xét xử 2 bị can trong vụ án “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và hành hạ con” xảy ra tại quận Hà Đông (Hà Nội).

Hai bị can trong vụ án này gồm: Phạm Thanh Tùng (sinh năm 1990, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông) bị Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội truy tố về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và Hoàng Thị Thu Huyền (sinh năm 1987, trú tại Hà Cầu, Hà Đông) bị truy tố về tội “Hành hạ con”. Đáng chú ý, bị can Huyền đã từng có một đời chồng và chính là mẹ đẻ của nạn nhân trong vụ án này.

Tạm giữ đối tượng cướp giật trên Quốc lộ 1

Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đã quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1999), trú tại xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Trước đó, khoảng 11h ngày 7/9, Công an huyện Lạng Giang tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị S (SN 1985), trú tại huyện Lạng Giang bị đối tượng cướp giật tài sản khi đang đi trên Quốc lộ 1.

Khẩn trương điều tra, xác minh, Công an huyện Lạng Giang đã khoanh vùng và xác định và bắt giữ đối tượng cướp giật sau 3 giờ gây án.

Đi mua ma túy gặp chốt liên ngành

Ngày 8/9, trong quá trình làm nhiệm vụ, Tổ công tác liên ngành cơ động mạnh số 3/141, Công an TP Hà Nội khi kiểm tra trong túi quần đối tượng Đỗ Văn K. (SN 1976, HKTT: Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) đã phát hiện trong người đối tượng có một bao thuốc lá, bên trong có gói giấy bạc chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy... Bằng công tác nghiệp vụ, tổ công tác đấu tranh tại chỗ, đối tượng đã phải khai nhận là ma túy mua về sử dụng vì đã nghiện lâu năm.

Lợi dụng xe “luồng xanh” để vận chuyển 100kg ma túy

Ngày 8/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04), Công an TPHCM cho biết, vừa triệt phá một đường dây vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ gần 100kg ma túy các loại. Đáng chú ý, nhóm này đã ngụy trang, để ma túy dưới các giỏ chứa cá mắm, lợi dụng xe được cấp giấy nhận diện phương tiện (mã QR) ưu tiên theo “luồng xanh” vận chuyển hàng hóa thiết yếu, phục vụ sản xuất, xuất khẩu và lưu thông thông suốt qua chốt kiểm soát dịch COVID-19 để vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy.

Quang Chương
Phiên bản di động