PC Vĩnh Phúc: Nhiều hoạt động chào mừng 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), ngày 21/12, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện và bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê”. Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2022 - 2027 do Trung ương Đoàn tổ chức và cũng là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tháng “Tri ân khách hàng năm 2022”.
Vĩnh Phúc: Cưỡng chế thu hồi đất đợt 3 tại dự án Công viên vui chơi giải trí TP Vĩnh YênVĩnh Phúc: Tuổi trẻ Yên Lạc - Dấu ấn một nhiệm kỳVĩnh Phúc: Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án đầu tư xây dựng phát triển đô thị
Bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Vĩnh Ninh
Bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Vĩnh Ninh

Công trình được triển khai tại thôn Vĩnh Ninh, xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của đông đảo lực lượng Đoàn viên PC Vĩnh Phúc. Quy mô được thực hiện bao gồm 34 cột điện được thắp sáng với tổng giá trị trên 70 triệu đồng đã được đoàn công tác bàn giao cho địa phương.

Ngoài Vĩnh Phúc, công trình “Thắp sáng đường quê” còn được triển khai trên quy mô toàn quốc tại những địa phương như: Tuyên Quang, Hà Nội, Hòa Bình, Hà Nam, Bắc Ninh, Nghệ An, Quảng Ngãi, Gia Lai, TP. Hồ Chí Minh, An Giang, Đồng Tháp… Có thể thấy, đây là những công trình thiết thực gắn liền với cuộc sống hàng ngày của người dân, góp phần làm đẹp đường làng ngõ xóm, đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự xã hội. Chính vì vậy phong trào đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo cán bộ Đoàn viên thanh niên của đơn vị cũng như sự đón nhận của người dân tại địa phương.

Tuổi trẻ PC Vĩnh Phúc mang ánh sáng đến với xóm làng
Tuổi trẻ PC Vĩnh Phúc mang ánh sáng đến với xóm làng

Cùng ngày, Đoàn thanh niên PC Vĩnh Phúc tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà 05 hộ nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa, gia đình chính sách tại thôn Vĩnh Ninh, xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc nhân dịp Tháng tri ân khách hàng 2022.

Đại diện Đoàn Thanh niên PC Vĩnh Phúc chụp ảnh cùng bà Nguyễn Thị Đào, người già neo đơn tại thôn Vĩnh Ninh
Đại diện Đoàn Thanh niên PC Vĩnh Phúc chụp ảnh cùng bà Nguyễn Thị Đào, người già neo đơn tại thôn Vĩnh Ninh

Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Đào – một trong những gia đình được đơn vị hỗ trợ chia sẻ: “Nhận được sự quan tâm của các anh, chị Đoàn viên Công ty Điện lực Vĩnh Phúc, tôi vô cùng xúc động và thấy thật ấm lòng. Tôi không biết nói gì hơn, chỉ biết gửi lời cảm ơn chân thành tới sự giúp đỡ, động viên của công ty đối với bà con quê tôi.”

Thăm hỏi gia đình có hoàn cảnh đặc biệt
Thăm hỏi gia đình có hoàn cảnh đặc biệt

Công trình "Thắp sáng đường quê" đã mang lại hiệu quả và ý nghĩa to lớn, góp làm thay đổi bộ mặt và diện mạo nông thôn mới, giúp người dân ở vùng khó khăn nâng cao chất lượng đời sống. Công trình không những phục vụ việc đi lại thuận tiện cho nhân dân mà còn góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. Qua công trình đã phát huy sức trẻ, khơi dậy tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ PC Vĩnh Phúc và khẳng định vai trò xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Lê Sơn
Phiên bản di động