PC Vĩnh Phúc không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ điện lực

Bên cạnh việc đảm bảo cấp điện cho các hoạt động chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) luôn không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ điện lực nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.
Vĩnh Phúc: Khởi công xây dựng Khu thiết chế văn hóa thể thao tại phường Định Trung, TP Vĩnh YênThành phố Vĩnh Yên: Phát động “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”TP Vĩnh Yên họp khẩn sau vụ cháy tại khu vực kinh doanh tự phát tại phường Khai Quang

Hiện PC Vĩnh Phúc đang triển khai các loại hình dịch vụ điện lực như: Dịch vụ quản lý vận hành thuê lưới điện; lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ; thí nghiệm, nghiệm thu đóng điện công trình điện; tư vấn thiết kế đường dây và trạm biến áp; thi công, đấu nối hotline công trình điện.

PC Vĩnh Phúc không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ điện lực
PC Vĩnh Phúc không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ điện lực.

Có thể thấy, những dịch vụ điện lực kể trên là lĩnh vực rất quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Chính vì vậy để nâng cao chất lượng dịch vụ điện lực, thời gian qua, PC Vĩnh Phúc đã bám sát các quy định của Tổng công ty trong việc triển khai thực hiện sản xuất kinh doanh dịch vụ theo đúng quy định.

Đồng thời, công ty còn giao chỉ tiêu cho các đơn đơn vị trực thuộc thực hiện cung cấp các dịch vụ điện và niêm yết công khai đơn giá dịch vụ.

Bên cạnh đó, PC Vĩnh Phúc tăng cường công tác tiếp xúc, giới thiệu cho khách hàng những ưu việt khi sử dụng các dịch vụ điện lực do ngành điện cung cấp như: Giúp ngăn ngừa sự cố; phát hiện và xử lý kịp thời các mối nguy tiềm ẩn đảm bảo tài sản, thiết bị vận hành an toàn khi đấu nối vào hệ thống lưới điện quốc gia; chất lượng dịch vụ cũng như an toàn trong quá trình thực hiện luôn được đặt lên hàng đầu…

Hơn nữa khi khách hàng sử dụng dịch vụ, đơn vị sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng các quy định của nhà nước phải tuân thủ trong lĩnh vực điện lực để tài sản của khách hàng luôn đảm bảo mọi điều kiện khi đấu nối vào lưới điện.

Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ
Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ

Anh Đỗ Anh Huy - người dân sinh sống tại phường Đồng Tâm (TP Vĩnh Yên) chia sẻ: “Sau khi sử dụng dịch vụ lắp đặt dây dẫn sau công tơ của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc, tôi vô cùng hài lòng vì thời gian thực hiện nhanh gọn mà chi phí lại rất hợp lý, tôi rất yên tâm về tay nghề của đội ngũ thực hiện”.

PC Vĩnh Phúc đã tập trung nâng cao tính chuyên nghiệp trong quá trình thực hiện, cung cấp dịch vụ cho khách hàng; công khai và minh bạch hóa các khoản chi phí tạo sự đồng thuận của khách hàng, tuân thủ đúng theo các quy định của ngành, của nhà nước hiện hành.

Ngoài ra, công ty cũng chủ động rà soát về nhân lực, vật tư, thiết bị trong quá trình thực hiện dịch vụ, đẩy mạnh phát triển các dịch vụ mũi nhọn của đơn vị.

Với việc thực hiện đồng bộ các giải pháp kể trên cùng nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên của PC Vĩnh Phúc, đơn vị sẽ không chỉ hoàn thành các chỉ tiêu được giao, mà các loại hình dịch vụ điện lực phục vụ khách hàng sẽ ngày được hoàn thiện hơn chất lượng cũng như đa dạng về số lượng. Qua đó đáp ứng như cầu ngày càng cao của khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Thảo Sơn
Phiên bản di động