Osasuna 2-2 Barcelona: Hàng công lạ lẫm, hàng thủ "mơ ngủ"

Do thiếu vắng bộ ba Messi, Suarez và Dembele vì chấn thương, HLV Valverde buộc lòng phải sử dụng những nhân tố dự bị và đặt hết trọng trách lên vai Griezmann trên hàng công. Thế nhưng, chỉ 2 cái tên xa lạ Fati, Arthur mới là nhân tố giúp Barcelona có được 1 điểm trên sân khách.
Tin chuyển nhượng 30/8: Neymar trở lại Barcelona, bỏ Pogba, Real săn Fernandes Tin chuyển nhượng ngày 29/8: CEO Barca xác nhận bom tấn? Barcelona 5-2 Real Betis: Không Messi đã có Antoine Griezmann

Messi tiếp tục vắng mặt do chấn thương. Suarez và Dembele cũng ngồi ngoài với lý do tương tự. Do đó trọng trách dẫn dắt hàng công đặt lên vai Griezmann.

Phút thứ 7, tận dụng tình huống lơi là của hàng phòng ngự đội khách, Roberto Torres bất ngờ xuất hiện trong vòng cấm tung cú sút trái phá, mở tỷ số trận đấu.

osasuna 2 2 barcelona hang cong la lam hang thu mo ngu

Bị dẫn bàn trước nhưng Barca vẫn như mơ ngủ, các cầu thủ không có kết nối với nhau, chơi hết sức bế tắc ở quãng thời gian còn lại của hiệp một. Chỉ có vỏn vẹn 2 cú sút của Barcelona tung ra nhưng đều không trúng đích dù kiểm soát bóng tới 76%.

Bước sang hiệp 2, HLV Valverde tung thần đồng 16 tuổi Ansu Fati vào sân và ngay lập tức tạo ra khác biệt. Đón quả tạt của đồng đội, Fati bật cao đánh đầu trái phá gỡ hòa 1-1.

osasuna 2 2 barcelona hang cong la lam hang thu mo ngu

Không dừng lại ở đây, một ngôi sao khác vào sân từ băng ghế dự bị của Barcelona tỏa sáng. Tiền vệ Arthur sau pha xử lý kỹ thuật cứa lòng hiểm hóc tung lưới đối phương.

Tuy nhiên, Barcelona đã phải nhận trái đắng ở những phút cuối trận khi Pique để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Roberto Torres hoàn tất cú đúp trong trận đấu.

osasuna 2 2 barcelona hang cong la lam hang thu mo ngu

Với trận hòa như thua, Barcelona lại thêm một sự khởi đầu tệ hại ở mùa giải mới. Có lẽ ngay lúc này đây, các CĐV của sân Nou Camp đang nhớ Messi và Suarez rất nhiều.

Tỷ số trận đấu: Osasuna 2-2 Barcelona (Hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn

Osasuna: Roberto Torres 7', 81' (PEN)

Barcelona: Fati (51') Arthur (64')

Đội hình ra sân

Osasuna: Ruben, D.Garcia, Hernandez, Estupinan, Vidal, Merida, Oier, R.Garcia, Torres, Thomas, Avila

Barcelona: Stegen, Lenglet, Pique, Alba, Semedo, Busquets, De Jong, Roberto, Griezmann, Rafinha, Perez

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động