Ô tô tụt dốc, ép tài xế vào cửa sất

Trong lúc đang tìm cách mở cửa gara thì chiếc ô tô đang đỗ bất ngờ tụt dốc, lao về phía người tài xế đang mở cửa. Sự việc khiến tài xế bất ngờ, bị ép dính vào cửa sắt của gara.
Tài xế phanh "cháy lốp" tránh người đàn ông bất ngờ lao ra đường Ô tô bỏ chạy, CSGT lên xe ôm công nghệ đuổi theo Phớt lờ hiệu lệnh của CSGT, tài xế không thoát khỏi cao tốc

Sự cố xảy ra vào khoảng 9h23 sáng 27/1. Theo đoạn clip, tài xế xe con đang định mở cửa gara để đưa ô tô vào thì gặp sự cố. Có lẽ người này quên kéo phanh tay khiến chiếc xe bất ngờ tụt xuống dốc. Tài xế bị ép chặt vào cửa xếp khi chưa kịp mở khóa.

Ô tô tụt dốc, ép tài xế vào cửa sất. Nguồn video: Group KSĐP

Ngay sau đó, anh ta cố gắng nhích ra ngoài và may mắn không bị thương. Cuối cùng, tài xế cũng lái chiếc xe lên vị trí an toàn.

Tình huống nguy hiểm khiến dân mạng xôn xao bàn luận. Nhiều người cho rằng vì sự bất cẩn, tài xế đã phải nhanh chóng nhận hậu quả.

"Lúc cái xe chèn ép tài xế, âm thanh rất đáng sợ. Tôi đã lo anh ta không thể thoát khỏi vị trí đó. Rất may là mọi chuyện đã êm xuôi", tài khoản Ngọc Anh bình luận.

"Quên kéo phanh tay là thói quen rất xấu. Lần này, tài xế có thể thoát chết và không gây ảnh hưởng tới ai nhưng nếu còn tái diễn, may mắn chưa chắc đã mỉm cười", một dân mạng khác cảnh báo.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động