Nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh nhập viện

Nữ sinh lớp 8 trường THCS Trung Mầu (Hà Nội) bị bạn đánh, dẫn đến chấn thương cột sống.
Nam sinh nhập viện điều trị tích cực vì bị đánh hội đồng Yêu cầu làm rõ vụ nữ sinh bị bạn đánh hội đồng

Ngày 9/10, mạng xã hội lan truyền bài đăng kèm hình ảnh, clip với nội dung một nữ sinh bị bạn đánh đập, hành hung giữa đường.

Theo bài đăng, nạn nhân là học sinh trường THCS Trung Mầu, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Nữ sinh bị một bạn nữ mặc áo màu xanh túm tóc, dùng tay, chân đạp, đánh liên tiếp vào đầu và người.

nu sinh lop 8 bi danh anh 1
Nạn nhân lớp 8 bị đánh nhập viện. Ảnh: Đới Hiền.

Toàn bộ hành động trên được chính nhóm bạn của người đánh nữ sinh quay lại. Thời điểm nạn nhân bị đánh, rất đông học sinh đứng xung quanh xem, một số người cổ vũ và không ai có động thái can ngăn.

Chị Đới Hiền (người thân nạn nhân) đăng tải bài viết kèm clip trên và cho biết nữ sinh lớp 8 sau khi bị đánh đã phải nhập viện trong tình trạng chấn thương cột sống cổ.

Trao đổi với báo chí chiều cùng ngày, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm cho biết phòng đã nắm bắt được sự việc.

"Chúng tôi đã yêu cầu Ban giám hiệu trường THCS Trung Mầu báo cáo sự việc, về bài đăng và clip, tôi cũng đã xem và nắm được", lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện nói.

Trao đổi với báo chí, Hiệu trưởng trường THCS Trung Mầu nói sự việc xảy ra ngoài trường. "Công an xã Trung Mầu đang điều tra", vị này nói.

Nguồn: zing.vn
zingnews.vn
Phiên bản di động