Nữ sinh bị đánh hội đồng vì chê màu giày của bạn

Nữ sinh lớp 9 ở Bình Dương bị nhóm nữ sinh lớp 8 đánh hội đồng, quay clip đăng lên mạng xã hội chỉ vì chê màu sắc đôi giày. Trường THCS Lê Quý Đôn ở Bình Dương đã có báo cáo về việc này. 
Cặp đôi trộm chó ở Thanh Hóa bị đánh hội đồng, giao cho công an xử lý Trung Quốc: Bắt cóc bé trai 3 tuổi giữa ban ngày, gã đàn ông bị dân đánh bầm dập Đằng sau clip hai học sinh bị “đánh tả tơi” tại cổng nhà văn hóa huyện Nam sinh nhập viện điều trị tích cực vì bị đánh hội đồng

Liên quan đến vụ việc nhóm nữ sinh đánh hội đồng một nữ sinh khác ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương gây bức xúc, hôm nay Ban giám hiệu Trường THCS Lê Quý Đôn đã có báo cáo về vụ việc này.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào chiều ngày 19/10 tại sân của Trung tâm Hội nghị thị xã Bến Cát.

Nữ sinh bị đánh hội đồng vì chê màu giày của bạn
Hình ảnh nhóm nữ sinh đánh hội đồng nữ sinh lớp 9 ở Bình Dương

Theo đó, sau giờ học thể dục, giữa em H.P.Q (lớp 9A2) và nhóm nữ sinh lớp 8 của trường THCS Lê Quý Đôn có lời qua tiếng lại với nhau do Q. chê màu sắc đôi giày thể dục của một nữ sinh lớp 8, từ đó xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, nhóm nữ sinh khối lớp 8 đã lao vào túm tóc, dùng chân và tay đánh liên tiếp vào người của Q. trong tiếng reo hò cổ vũ của những người xung quanh.

Thời điểm này, nhóm học sinh 12 người đứng bên ngoài không can ngăn mà xúi dục các bạn đánh nhau, quay clip đăng lên mạng xã hội.

Trong ngày 21/10, trường THCS Lê Quý Đôn đã yều cầu các học sinh viết tường trình, mời phụ huynh làm việc với Ban giám hiệu nhà trường.

Ông Lê Minh Vũ - Phó Trưởng Phòng GD-ĐT thị xã Bến Cát cho biết đã báo cáo toàn bộ sự việc sự việc lên Sở GD-ĐT Bình Dương. Đồng thời, Phòng cũng đã chỉ đạo Trường THCS Lê Qúy Đôn phối hợp chặt chẽ với phụ huynh học sinh để giáo dục các em không để sự việc tái diễn.

Theo VietNamNet
Phiên bản di động