“Nữ quái” bị bắt cùng 7kg ma túy đá và 15.000 viên hồng phiến

Nữ đối tượng thường trú tại Hà Nội, thường mang theo con nhỏ 16 tháng tuổi để che giấu hành vi vận chuyển ma túy đá sang địa bàn các tỉnh phía Bắc để tiêu thụ.
Nghệ An: Chặn bắt 2,7 kg ma tuý đá và hồng phiến

Công an tỉnh Nam Định vừa cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh vừa phối hợp với Đoàn Đặc nhiệm phòng chống tội phạm số 1 (Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển) triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển ma túy với số lượng lớn từ Hà Tĩnh về Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc.

Cụ thể, đối tượng Nguyễn Thị Liên (42 tuổi, trú tại xã Hải Bối, huyện Đông Anh, TP Hà Nội) đang mang theo 7kg ma túy đá, 15.000 viên hồng phiến từ Hà Tĩnh, về đến khu vực đường 10, thuộc xã Lộc Hòa, TP Nam Định (Nam Định) thì bị bắt giữ.

nu quai bi bat cung 7kg ma tuy da va 15000 vien hong phien
“Nữ quái” bị bắt cùng 7kg ma túy đá và 15.000 viên hồng phiến. Ảnh TTXVN

“Nữ quái” này cũng được xác định chính là đối tượng cầm đầu, trực tiếp vào Hà Tĩnh mua ma túy tổng hợp với số lượng lớn, sau đó vận chuyển về Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc, trong đó có tỉnh Nam Định để bán kiếm lời.

Theo các trinh sát, Nguyễn Thị Liên đang nuôi con nhỏ 16 tháng tuổi và thường xuyên mang theo con trong những lần vận chuyển, mua bán ma túy nhằm tránh sự để ý của cơ quan chức năng.

Hiện, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án.

Linh Anh
Phiên bản di động