Nữ nghi phạm đầu độc vợ anh rể bằng trà sữa ở Thái Bình

Liên quan đến vụ đầu độc vợ người tình bằng trà sữa khiến một người lạ tử vong, phía cơ quan công an xác nhận đã khởi tố, bắt giữ một nữ nghi phạm.
Kiểm tra lô hàng trà sữa, phát hiện 2 người Trung Quốc "ở chui" Chặn bắt lượng lớn nguyên liệu trà sữa không nguồn gốc trên cao tốc

Ngày 29/12, theo Người lao động, một lãnh đạo Công an TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) xác nhận, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ngụ huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra về cái chết của chị N.T.H. (29 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình).

nu nghi pham dau doc vo anh re bang tra sua o thai binh

Nghi phạm Lại Thị Kiều Trang

Theo điều tra trước đó, Trang có quan hệ tình cảm với anh rể P.V.Q (30 tuổi ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Sau một thời gian, anh Q đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Không đồng ý, Trang lên kế hoạch đầu độc chính chị họ mình là chị Đ.T.Y (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Để thực hiện kế hoạch của mình Trang lên mạng mua chất độc dạng lỏng rồi đổ vào 6 hộp trà sữa và gửi chị Y ở Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình.

Do lúc đó chị Y đi vắng nên 6 cốc trà sữa được để ở phòng hành chính. Ngày 3/12, chị H là đồng nghiệp với chị Y mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống. Sau đó, chị H thấy có bất thường liền chạy vào nhà vệ sinh thì bị gục ngã trong nhà vệ sinh Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình, mặc dù được đưa vào phòng cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nguồn tin riêng của báo Đất Việt cho biết, mục đích đối tượng gửi liền một lúc 6 cốc trà sữa cho chị Y là để chị Y không nghi ngờ. Bản thân đối tượng sử dụng sim rác với mục đích ẩn danh, không để lại dấu vết nếu bị phát hiện.

Có thể nhận định rằng, đối tượng Trang gây án không đơn giản là vì yêu đương mù quáng mà có tính toán cẩn thận. Loại trà sữa mà Trang gửi đi cũng là loại mà đối tượng từng dẫn chị Y đi uống.

Được biết, trước khi chị H gặp nạn, đã có 2 mẹ con điều dưỡng tại Bệnh viện phổi Thái bình uống 2 trong số 6 cốc trà sữa mà Trang gửi tới, tuy nhiên, 2 người này may mắn uống đúng 2 cốc trà sữa không có chất độc.

Hiện, vụ việc Lại Thị Kiều Trang đầu độc vợ anh rể đã bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

Trước đó, như tin đã đưa, chị N.T.H đang làm việc tại cơ quan thì ngã gục tại nhà vệ sinh sau khi uống vài ngụm trà sữa chuyển đến cho người đồng nghiệp Y. Sau đó chị H tử vong.

Gia đình cho rằng, cái chết của chị H là do đột quỵ. Nhưng khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra thì xác định nguyên nhân ban đầu đây là vụ án mạng, nạn nhân mà đối tượng nhắm tới không phải chị H. Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Qua một thời gian điều tra xác minh, cơ quan điều tra phát hiện anh P.V.Q (30 tuổi, ở Kiến Xương) là chồng chị Y (công tác tại bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình) có quan hệ tình cảm với em họ của vợ là Lại Thị Kiều Trang.

Thời gian gần đây, không còn tình cảm với Trang nên anh Q đã đề nghị chấm dứt qua lại. Trang không đồng ý và cho rằng anh Q chia tay với mình là để về với vợ nên Trang ghen tuông.

Tại cơ quan điều tra, Trang nói, đã tìm hiểu thông tin trên mạng và đặt mua chất độc dạng lỏng. Sau đó, đối tượng đổ số chất lỏng này vào trà sữa mua sẵn và nhờ người gửi đến BV Phổi Thái Bình cho chị Y.

Do chị Y không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận hàng và để tại phòng hành chính. Đến khoảng 10h ngày 3/12, chị H lấy từ tủ lạnh ra 1 cốc và uống. Vừa uống được vài ngụm thì nữ điều dưỡng này ngã gục rồi tử vong sau đó.

Được biết lâu nay mối quan hệ giữa chị em giữa chị Y và Trang diễn ra bình thường. Chị Y không biết chồng có quan hệ ngoài luồng với em họ cho đến khi chị H tử vong.

Nguồn: Danviet
m.danviet.vn
Phiên bản di động