Nữ BJ Ellin - thành viên Crayon pop chính thức làm rõ thông tin về việc bị tố lừa tình

Trước nghi vấn nữ BJ Ellin bị tố lừa tình, ngay sau đó, cô đã lên tiếng trên trang AfreecaTV của mình rằng cô sẽ phản bác lại những lập luận tố cáo cô.
Ellin của Crayon Pop lên tiếng sau ồn ào nghi vấn bị tố lừa tình Amazon lập đội chuyên trách tại Việt Nam, chưa mở văn phòng đại diện

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, một người đàn ông giấu tên và nữ BJ Ellin đã gặp mặt và nhắn tin hàng ngày với nhau, cô cũng đã thể hiện tình cảm với anh ta nên anh ta mới gửi “bóng bay” (một dạng tiền ảo) cũng như trang sức, túi, giày. Khi anh gợi ý về việc có mối quan hệ nghiêm túc, nữ BJ đã nhắn lại rằng cô chỉ coi anh là bạn và chưa từng nhận ra việc anh cảm thấy như vậy về cô.

nu bj ellin thanh vien crayon pop chinh thuc lam ro thong tin ve viec bi to lua tinh
Ellin đăng tải thông tin nói rõ về sự việc gần đây.

Cũng theo chia sẻ, người đàn ông này cũng cho biết anh cảm thấy hoang mang trước phản ứng của Ellin và khẳng định rằng Ellin đã chia sẻ số điện thoại cá nhân, địa chỉ của cô ta, để anh ta đến nhà và gửi một bức ảnh về đôi chân của cô ta nói rằng cô ta vừa thức dậy, thậm chí còn thảo luận về việc sống với nhau ba năm sau và giới thiệu mẹ cô với anh ta.

Ellin nhanh chóng đưa ra một tuyên bố chính thức khác trên tài khoản truyền thông xã hội của mình. Cụ thể nội dung Ellin đăng tải trên trang cá nhân rằng: “Xin chào, tôi là thành viên của Crayon Pop Ellin và BJ của AfreecaTV hiellin.

Trước tiên, tôi viết bài này để giải thích những phỏng đoán và bịa đặt nảy sinh từ một lời buộc tội lừa tình. Hiện tại, kênh AfreecaTV của tôi đã được chuyển sang trạng thái riêng tư và vô hiệu hóa phần bình luận trên kênh YouTube.

Vấn đề này xảy ra do sự lan truyền của những thông tin sau lệch dẫn đến việc có rất nhiều sự hiểu lầm và suy đoán. Vì vậy, tôi quyết định đính chính thông tin. Những thông tin được đưa ra sẽ hoàn toàn thực tế và ngắn gọn, và tôi sẽ cố tránh không nói đến nó một cách mơ hồ.

Sự thực đúng người đăng tải thông tin kia là một người hâm mộ cuồng nhiệt và anh ấy nhận được sự tiếp cận trên chương trình của tôi nhờ vào sự ủng hộ với “bóng bay”. Tuy nhiên cũng giống như các bài báo nêu rõ, tôi chưa bao giờ ép buộc hay xúi giục anh ta để tài trợ cho tôi bằng “bóng bay”, bất cứ ai đã xem chương trình phát sóng của tôi đều biết điều này. Tôi không bao giờ ép người xem của tôi quyên góp.

Người đàn ông này đã có số tiền tài trợ cao hơn những người hâm mộ khác và thể hiện sự ảnh hưởng của anh ấy trong các chương trình phát sóng trực tiếp của tôi. Là một BJ, tôi có một quy tắc là phải đề cập và giao tiếp với những người dùng đó, vì vậy tôi đã nói chuyện riêng với anh ta.

Trong quá trình đó, anh đã hỏi thông tin liên lạc cá nhân của tôi thông qua tin nhắn và trò chuyện trực tiếp, và tôi đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của anh ấy và nói rằng việc một BJ chia sẻ thông tin cá nhân với người hâm mộ sẽ không hay. Nhưng mỗi khi tôi làm vậy, anh ấy lại gửi cho tôi nhiều tiền hơn trong các chương trình phát sóng của tôi, và tôi cảm thấy rất khó chịu khi tôi không thể trả lời anh ấy theo cách tôi đã từng làm trước đó.

nu bj ellin thanh vien crayon pop chinh thuc lam ro thong tin ve viec bi to lua tinh
A đăng tải tin nhắn giữa anh ta và nữ BJ Ellin.

Nhưng bất kể chuyện gì xảy ra, anh ta bắt đầu hỏi công khai tại sao tôi lại phớt lờ khán giả, vì vậy tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc cung cấp cho số cá nhân của tôi và KakaoTalk [ID].

Đó là khi mọi chuyện phát sinh. Anh ta làm việc đó như thế đó là việc đương nhiên, A bắt đầu liên lạc cá nhân với tôi và được thông báo về những điều như các hoạt động theo lịch trình của tôi mà chỉ người quản lý của tôi biết. Đánh giá của người dùng có thể trở nên tồi tệ hơn [nếu tôi không phản ứng tốt], tôi buộc phải đối xử với anh ta một cách thân thiện hơn.

Sau một thời gian, khoảng vài ngày trước, anh ta nói về việc sống chung và tôi đã đưa ra quan điểm của mình với đề nghị kì quái này. Sau đó thì mọi chuyện xảy ra. Bằng chứng để bảo vệ những tuyên bố của tôi ở trên sẽ sớm được tải lên liên tục lên trang cá nhân và tôi cũng sẽ thực hiện mọi hành động mà tôi có thể làm để chống lại những người tung tin đồn sai lệch. Tôi xin lỗi vì đã gây lo ngại cho nhiều người hâm mộ”.
Đinh Đinh
Phiên bản di động