NSƯT Kim Tiến tiết lộ từng bị trượt khi thi Phát thanh viên

Ký ức đẹp về một thời "ùa vào đời” đầy mộng mơ về tương lai phía trước được kể trong "Thanh xuân tươi đẹp" tháng 7 phát sóng 20h10 ngày 2/7 trên kênh VTV1. Xuất hiện trên chiếc ghế hồi - đáp, NSƯT, PTV Kim Tiến mang tới nhiều câu chuyện thú vị và xúc động qua chủ đề “Lối nhỏ vào đời”.
Otis, Cody, Vũ Thịnh khiến khán giả “cười bò” với trải nghiệm hoán đổi giới tính "Vũ khúc Việt" khiến khán giả say đắm các điệu múa truyền thống dân tộc Chương trình mới "Thanh xuân tươi đẹp" ra mắt khán giả vào mùng 5 Tết

"Thanh xuân tươi đẹp" tháng 7 gửi đến khán giả câu chuyện về những lối nhỏ vào đời. Khách mời tham gia chương trình là những gương mặt quen thuộc như NSND Trọng Trinh, MC Đinh Tiến Dũng, nhà báo Hoàng Minh Trí, NSƯT Kiều Anh, nhà báo Ngô Bá Lục và VĐV Hoàng Xuân Vinh. Cùng sự dẫn dắt của cặp đôi MC Anh Tuấn - Minh Hằng, "Thanh xuân tươi đẹp" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc từ ký ức và lưu giữ khoảng trời thanh xuân không bao giờ phai nhạt.

NSƯT Kim Tiến tiết lộ từng bị trượt khi thi Phát thanh viên
Chương trình mang tới những câu chuyện về "Lối nhỏ vào đời" đầy thú vị cho khán giả

Chương trình gồm ba phần chính: Phía trước là bầu trời, Những ngã rẽ của thanh xuân và Con đường của tươi đẹp. Ở đó, các khách mời chia sẻ về những công việc mình đã chọn, ngã rẽ của nghề nghiệp với ký ức gắn liền với tuổi thanh xuân nhiều hoài bão, nỗ lực.

"Thanh xuân tươi đẹp" mang tới phần mở đầu đầy thú vị qua những câu rap ngẫu hứng, dí dỏm của các khách mời. Cùng với đó là nhiều câu chuyện hài hước nhưng cũng rất cảm động được chia sẻ.

MC, biên kịch Đinh Tiến Dũng
MC, biên kịch Đinh Tiến Dũng

Với đạo diễn, NSND Trọng Trinh đó là ký ức về chuyện bị bố phản đối, đuổi đánh quanh khu nhà tập thể chỉ vì quyết theo nghiệp diễn xuất. Đinh Tiến Dũng nhớ về hành trình một sinh viên trường Nông nghiệp say mê sân khấu đến một MC, biên kịch được khán giả yêu mến.

Nhà báo Ngô Bá Lục khiến khán giả bật cười khi kể về “lối nhỏ” quanh co của mình, rẽ đến 5, 7 hướng trước khi bước chân vào nghề báo và theo nó đến hiện tại. Dí dỏm không kém là câu chuyện “vào đời” qua cánh cửa máy bay của nhà báo Hoàng Minh Trí - từ một cậu bé nghịch ngợm không sợ điều gì, khi đến đất nước Iceland xa lạ đã không dám đóng cửa khi tắm vì sợ bản thân cảm lạnh, ngất mà không ai biết.

Nhà báo Ngô Bá Lục
Nhà báo Ngô Bá Lục

Khán giả trường quay bất ngờ với câu chuyện “nhàm chán nhưng đầy kiên trì” của chủ nhân tấm HCV Olympic - VĐV Hoàng Xuân Vinh khi anh và đồng đội phải tập nâng súng từ 400 - 600 lần mỗi ngày để có thành tích tốt lúc thi đấu. Với diễn viên, NSƯT Kiều Anh lại là câu chuyện nhiều cảm xúc khi cô kết thúc nghiệp múa vào năm 34 tuổi đến nỗi “Nhiều khi ngủ mà vẫn cứ mơ mình đang đứng múa trên sân khấu”.

NSƯT, PTV Kim Tiến
NSƯT, PTV Kim Tiến

Xuất hiện trong "Thanh xuân tươi đẹp" tháng 7 trên chiếc ghế hồi - đáp, NSƯT, PTV Kim Tiến khiến khán giả ồ lên ngạc nhiên và thích thú khi nghe “giọng đọc huyền thoại” cất tiếng. PTV Kim Tiến kể lại kỷ niệm vào đài truyền hình theo “đường vòng” sau khi thi và thử giọng nhiều lần không đậu, cùng với đó là câu chuyện “rẽ trái” từ diễn viên múa trở thành phát thanh viên. Cũng ở vị trí đặc biệt này, đầu bếp Phạm Tuấn Hải chia sẻ đam mê với con đường bếp núc, sự sáng tạo và vất vả của những người muốn theo đuổi công việc này.

Đầu bếp Phạm Tuấn Hải
Đầu bếp Phạm Tuấn Hải

Bên cạnh những câu chuyện của khách mời, chùm ca khúc gắn liền với chủ đề của chương trình như: "Khi ta 20", "Ban mai xanh", "Đừng mãi ngồi đây", "Giấc mơ mang tên mình", "Điều nhỏ nhoi" hay "Con đường tôi"… qua giọng ca của Phương Vy, Khánh Linh, Lưu Hiền Trinh, Lâm Bảo Ngọc, ban nhạc Re-cycle và Yến Lê, đưa khán giả trở lại mạch cảm xúc ký ức tươi đẹp về khoảng thời gian vào đời với nhiều khao khát, mộng mơ và cả những vất vả, khó khăn của tuổi trẻ.

Với sự kết hợp hài hoà cả về nội dung, hình ảnh và âm nhạc, "Thanh xuân tươi đẹp" tháng 7, chủ đề “Lối nhỏ vào đời” sẽ mang đến ký ức chung về một khoảng thời gian bỡ ngỡ vô cùng đáng nhớ, đồng thời lan tỏa, động viên mỗi chúng ta hãy tin tưởng, đam mê và nỗ lực với con đường, những lối rẽ đã chọn cho cuộc đời mình.

Otis, Cody, Vũ Thịnh khiến khán giả “cười bò” với trải nghiệm hoán đổi giới tính Otis, Cody, Vũ Thịnh khiến khán giả “cười bò” với trải nghiệm hoán đổi giới tính
"Vũ khúc Việt" khiến khán giả say đắm các điệu múa truyền thống dân tộc
Chương trình mới Chương trình mới "Thanh xuân tươi đẹp" ra mắt khán giả vào mùng 5 Tết
Hương Thu
Phiên bản di động