NSND Trọng Trinh hé lộ 4 tiêu chí đánh giá thí sinh Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022

Trưởng ban giám khảo, NSND Trọng Trinh tiết lộ: “Các bạn trẻ đến với Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 đều sở hữu ngoại hình đẹp nhưng để được đi tiếp vào vòng trong các bạn còn cần thêm 4 yếu tố: Sắc đẹp, trí thức, bản lĩnh và trách nhiệm".
Top 5 Hoa hậu biển Lâm Thu Hồng đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022 Giang Kyo Fashion và Joco Fashion mang 200 bộ trang phục tới Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Sinh viên Thủ đô hội ngộ trong đêm diễn AURORA đầy sắc màu

Cụ thể, Trưởng ban giám khảo, NSND Trọng Trinh bày tỏ quan điểm lựa chọn ứng viên của mình: “Các bạn trẻ đến với Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 đều sở hữu ngoại hình đẹp, nhưng để được đi tiếp vào vòng trong các bạn còn cần thêm 4 yếu tố: Sắc đẹp, trí thức, bản lĩnh và trách nhiệm.

Thí sinh đăng quang ngôi vị cao quý nhất chính là người phải cam kết được với ban tổ chức và tất cả khán giả yêu mến về trách nhiệm của mình trên cương vị góp phần quảng bá du lịch Việt Nam, bảo vệ môi trường biển và có trách nhiệm với các hoạt động xã hội khác”.

NSND Trọng Trinh
NSND Trọng Trinh

Trong buổi gặp gỡ, giao lưu với các thí sinh Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 của Ban tổ chức và hội đồng giám khảo có: Trưởng Ban giám khảo - NSND Trọng Trinh, NSND Lan Hương, Tiến sĩ Nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương và nhà thiết kế Lý Minh Tuấn.

Hội đồng Ban giám khảo
Hội đồng Ban giám khảo

Các thí sinh cũng đã có những chia sẻ chân thành về lý do mình tham dự cuộc thi Miss Sea Island Vietnam - Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam:

Thí sinh Dương Thị Châu Uyên - SBD 125 chia sẻ: “Để tham dự cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ để thể hiện tốt nhất bản thân mình. Với tôi, đại diện nhan sắc không chỉ là ánh hào quang bên ngoài mà còn là trách nhiệm, nghĩa vụ với cộng đồng, xã hội. Tôi muốn mang sức trẻ, nhiệt huyết của mình để quảng bá và bảo vệ chủ quyền Biển đảo quê hương”.

Các thí sinh Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022
Các thí sinh Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022

Thí sinh Võ Thiên Thanh - SBD 341: “Tôi đặc biệt tâm đắc với ý nghĩa của cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022. Chương trình không chỉ giúp quảng bá hình ảnh của biển đảo quê hương, góp tiếng nói bảo vệ chủ quyền biển đảo mà còn nhấn mạnh thông điệp bảo vệ môi trường - Một trong những vấn đề nóng trong thời điểm hiện nay”.

Dễ dàng nhận thấy tại buổi gặp gỡ, các thí sinh mùa giải 2022 khu vực phía Nam khá đồng đều về mọi phương diện. Điều này chính là thách thức lớn đối với hội đồng ban giám khảo để lựa chọn ứng viên xứng đáng. Dự kiến sẽ có Top 50 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn và sẽ có mặt tại đêm bán kết tại Quảng Ninh tới đây.

NSND Trọng Trinh hé lộ 4 tiêu chí đánh giá thí sinh Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022

Ban tổ chức chương trình cũng chính thức xác nhận sẽ công bố 50 thí sinh vào vòng trong vào ngày 17/9 tới đây.

Trước khi bước vào các vòng thi bán kết, cuộc thi khởi động thành công tuyển sinh toàn quốc, sau hơn một tháng đã thu hút được hang trăm hồ sơ đến từ mọi miền đất nước. Để đảm bảo hồ sơ thí sinh được chất lượng, Ban tổ chức cuộc thi đã phối hợp cùng các trường đại học, cao đẳng trên cả nước tuyển sinh các thí sinh hội tụ đầy đủ vẻ đẹp ngoại hình cũng như trí tuệ.

Hương Thu
Phiên bản di động