NSND Quốc Anh, Quang Thắng, Thanh Hương kể chuyện "Tết Toang"

Không còn diễn "Táo quân", danh hài Quang Thắng lại kể chuyện "Tết Toang" cùng diễn viễn Thanh Hương - nàng Lan Cave xinh đẹp mà bất hạnh trong "Quỳnh búp bê".
Xã hội hóa trong điện ảnh: Góc nhìn từ phim Hai Phượng

“Tết Toang” là câu chuyện trong một gia đình “chồng già, vợ trẻ” với những xung đột tuổi tác, của quan điểm, của lối sống, của các mối quan hệ lệch gu nhưng tựu trung vẫn tròn đầy trong ngày Tết vì hai chữ “Gia đình”. Phim còn tăng lên tính cao trào, éo le khi cặp chồng già, vợ trẻ đó lại là bạn thân lấy con gái và cái kết là sự sững sờ trong hạnh phúc, sum vầy.

nsnd quoc anh quang thang thanh huong ke chuyen tet toang
Mối tình chồng già vợ trẻ và những xung đột của cuộc sống gia đình đem đến những tình huống hài hước trong phim. Ảnh: Lê Tâm

Đầy tính thực tế trong một câu chuyện của vị Giáo sư già (nhân vật Du do NSƯT Quang Thắng thủ vai) xin cưới con gái của bạn thân (nhân vật Dương do NSND Quốc Anh thủ vai) trong tình huống không thể khước từ bởi quan điểm tình yêu không có tuổi của cô con gái (nhân vật Mộng do Nguyễn Thị Trang thủ vai). Tình yêu tưởng như không có gì ngăn cản nhưng sau 7 năm chung sống đã xảy ra nhiều mâu thuẫn, xung đột giữa người chồng già gia trưởng và cô vợ trẻ. Chính hai thế hệ khác nhau nảy sinh sự nghi ngờ, ghen tuông dẫn đến một loạt những bi kịch của gia đình chia ly. Nhưng sự khác biệt của “Tết Toang” trong chia ly, bi đát lại có những tình huống gây cười rất “duyên” và thông điệp về một gia đình hạnh phúc đầy ắp tiếng cười nhân dịp Tết đến Xuân về thể hiện rất rõ trong câu chuyện “Tết Toang”.

Để có những cảnh quay đẹp, e-kip đoàn phim đã có thời gian dài chuẩn bị, tìm bối cảnh, cũng như đầu tư các thiết bị tối tân nhất nhằm có được những thước phim chất lượng trong từng cảnh quay. Sau đó, là cả tháng làm việc vất vả bất kể ngày đêm của đạo diễn, diễn viên và toàn e-kip bộ phim để kịp tiến độ hậu kỳ và thời gian ra mắt như đúng dự tính của nhà sản xuất đã đưa ra.

Điều đáng chú ý nhất trong “Tết Toang” là sự góp mặt dàn diễn viên gạo cội như: NSND Quốc Anh (Giám đốc nhà hát chèo Hà Nội), NSƯT Quang Thắng (Táo kinh tế), diễn viên Thanh Hương (Quỳnh búp bê), diễn viên Trang Moon (Những nhân viên gương mẫu), diễn viên Linh Hương (Đối thủ Kỳ Phùng) cùng một số diễn viên, Bloger đang “làm mưa gió” trên mạng xã hội.

Đại diện phía nhà sản xuất, bà Đinh Thị Thu Hường chia sẻ: “Tôi tin rằng phim “Tết Toang” ra mắt chính là sự khẳng định vị thế cho Nam Minh Media đang vươn lên một tầm cao mới góp phần tạo nên giá trị tri thức cho doanh nghiệp, cho cộng đồng và xã hội. Đó cũng là một lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nam Minh trong suốt chặng đường 10 năm qua. Và cũng trong tuổi lên 10 này, Nam Minh Media ra mắt kênh Youtube với tên gọi Nam Minh Official và dự án 52 số Sitcom “Hài học đường” sẽ được bấm máy vào tháng 3/2020”.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 01/01/2020.

D.Minh -L.Tâm
Phiên bản di động