Nokia 3.2 smartphone của phân khúc giá rẻ

Nokia 3.2 sẽ được mở bán tại các đại lý của Thế giới di động bắt đầu từ ngày 15/5 với màn hình lớn, giá tốt, pin “trâu”.    
Ra mắt Nokia X71 với màn hình đục lỗ, camera 48 megapixel Chuẩn bị ra mắt Nokia X71 Smartphone Nokia gửi dữ liệu về Trung Quốc do lỗi phần mềm
nokia 32 smartphone cua phan khuc gia re
Đây sẽ là chiếc Smartphone giá rẻ nhưng có cấu hình khá ổn.

Nokia 3.2 đáp ứng được 2 nhu cầu phổ biến của không ít người dùng hiện nay là màn hình lớn (máy có màn hình lớn 6,26 inch, độ phân giải HD+) giúp cho người dùng có thể trải nghiệm những tính năng thú vị cùng xu hướng công nghệ mới nhất trên một chiếc smartphone giá cả phải chăng.

Thời lượng pin của chiếc smartphone giá rẻ này là 2 ngày nhờ vào sự kết hợp khéo léo giữa phần cứng và phần mềm cùng tính năng quản lý pin thông minh Adaptive Battery trong hệ điều hành Android 9 Pie. Đồng thời, máy còn hỗ trợ công nghệ face unlock (mở khóa bằng khuôn mặt), tích hợp với nút gọi Google Assistant riêng biệt.

nokia 32 smartphone cua phan khuc gia re
Một số ứng dụng thông minh hoàn toàn mới sẽ có trên Nokia 3.2.

Thông qua nút Google Assistant bạn có thể thực hiện các tác vụ như hẹn giờ, lên lịch nhắc nhở, phát nhạc, đặt câu hỏi, nhận cái nhìn tổng quát và trực quan về một ngày làm việc với thông tin được cá nhân hóa và các đề xuất thông minh, giúp bạn thực hiện chính xác các kế hoạch đã định và không bao giờ bỏ lỡ bất kì cuộc họp nào.

Thông qua trí tuệ nhân tạo AI, phần mềm sẽ quản lý ứng dụng chạy ngầm tốt hơn để giới hạn mức sử dụng của những ứng dụng bạn không thường xuyên dùng cũng như học hỏi hành vi và thói quen của người dùng nhằm dự đoán những gì bạn sắp thao tác, từ đó đề xuất hành động tiếp theo nhằm cho kết quả phản hồi nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian.

Về cấu hình, Nokia 3.2 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 429, RAM 2-3 GB và ROM 16-32 GB. Một trong những chi tiết đáng chú ý nhất đó là nút nguồn của chiếc điện thoại sẽ sáng lên như một đèn tín hiệu mỗi khi có thông báo từ ứng dụng để bạn dễ dàng nhận biết và kiểm tra điện thoại, hạn chế việc chú ý vào thiết bị khi không cần thiết. Chiếc Nokia 3.2 này sẽ có hỗ trợ cảm biến vân tay ở mặt sau.

Camera sau của chiếc điện thoại này có độ phân giải 13 MP và camera selfie là 5 MP. Nokia 3.2 được giới thiệu với 2 màu đen và bạc với mức giá bán dao động từ khoảng 2.99 triệu đồng đến 3.99 triệu cho từng phiên bản.

Thanh Thắng
Phiên bản di động