Nội Bài tràn ngập không khí Giáng sinh đón năm mới

Trong không gian tràn ngập màu sắc lễ hội, Chương trình “Giáng sinh Xanh – trao món quà tình thân vô giá” tại Cảng HKQT Nội Bài với hơn 1.000 món quà tặng đáng yêu, những vũ điệu flashmob đầy ngẫu hứng, góc triển lãm ảnh ý nghĩa, sân khấu Air Music sôi động, các điểm chụp hình rạng rỡ những nụ cười... cùng rất nhiều chương trình hấp dẫn khác sẽ đem đến cho hành khách đi máy bay một mùa Giáng sinh và đón Năm mới 2020 đầy cảm xúc.
Bắt giữ số lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai Lĩnh vực hàng không: Việt Nam là thị trường tăng trưởng hành khách nhanh nhất thế giới Cách tránh xa taxi dù ở sân bay Nội Bài

Quà tặng Giáng sinh từ các ông già Noel

Hơn 1.000 món quà nhỏ, những chú gấu bông đáng yêu đã được Cảng HKQT Nội Bài chuẩn bị chu đáo để các Ông già Noel, những Công chúa Tuyết dành tặng cho các trẻ em là hành khách trên các chuyến bay xuất phát từ Nội Bài trong ngày 24/12. Những món quà được Cảng lựa chọn kỹ lưỡng, được làm thủ công từ các vật liệu thân thiện với môi trường với những hình ảnh đặc trưng của Việt Nam như chú chuột đội nón lá, các thú nhồi bông đầy màu sắc… Với hoạt động tặng quà cho khách nhí, Cảng HKQT Nội Bài mong muốn những vị khách sẽ mang theo hành trình của mình, mang theo về gia đình của mình những hình ảnh thân thương về đất nước Việt Nam hiền hòa, mến khách. Đồng thời, đó cũng là món quà thay lời chúc an lành tới các em và gia đình.

noi bai tran ngap khong khi giang sinh don nam moi

Các điểm tặng quà sẽ diễn ra cả Nhà ga T1, T2 dọc theo các tuyến di chuyển của khách đi máy bay. Đặc biệt tại Nhà ga T2, năm nay còn xuất hiện hình ảnh một xe xe tuần lộc chạy bằng điện di chuyển giữa hai đầu Đông và Tây, khu vực cách ly Nhà ga T2 với hình ảnh Ông già Santa và túi quà khổng lồ đã mang đến những niềm vui bất ngờ cho các em nhỏ.

noi bai tran ngap khong khi giang sinh don nam moi

Bốc thăm trúng thưởng lớn

Một phần hấp dẫn trong chuỗi sự kiện Giáng sinh tại Nội Bài phải kể đến màn bốc thăm trúng thưởng. Trong các ngày từ 18/12 đến đêm Giáng sinh 24/12/2019, hành khách đến Cảng sẽ được nhận 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Vị khách may mắn nhất sẽ bất ngờ khi nhận được 01 vé máy bay khứ hồi nội địa của Hãng hàng không Jetstar Pacific cùng với giải nhất trị giá 05 triệu VND và những món quà từ chương trình: vô số mô hình máy bay, thú bông, coupon mua hàng tại sân bay…

Một điểm mới tạo niềm vui cho hành khách những ngày này khi qua Cảng là tại thời điểm phát phiếu, đối với hành khách có số thứ tự may mắn (các số chẵn chục như 10, 20, 30…) khi nhận phiếu sẽ được tặng kèm 01 món quà từ các doanh nghiệp hoạt động tại Ngôi nhà chung Nội Bài.

Không chỉ có giải thưởng, quà tặng dành cho hành khách, màn Lucky Draw năm nay còn thiết kế giao lưu trực tiếp dành cho khán giả. Cả hành khách và nhân viên dự chương trình Lucky Draw đêm Giáng sinh đều có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị khi trả lời đúng các câu hỏi của chương trình. Đó là 01 cặp vé khứ hồi của hãng hàng không Air Busan, 01 vé khứ hồi của HHK Shenzhen Airlines, 01 cặp vé khứ hồi nội địa của Jetstar Pacific, 03 thẻ trả trước của hãng Taxi Mai Linh trị giá cao nhất lên đến 3 triệu đồng và vô số mô hình máy bay đời mới mà các hãng đã tài trợ cho chương trình.

Ấn tượng vũ điệu Flashmob

noi bai tran ngap khong khi giang sinh don nam moi

Lần đầu tiên có mặt trong đêm hội Giáng sinh năm 2019 tại Ngôi nhà chung Nội Bài, vũ điệu flashmob của những người lao động, của các em học sinh trên địa bàn huyện Sóc Sơn với những bước nhảy mang hơi thở hiện đại như thổi một làn gió mới cho không khí vốn dĩ náo nhiệt tại sân bay nay thêm phần phấn khích.

Các màn biểu diễn flashmob được tổ chức ngay tại quầy check in, tại sảnh công cộng của nhà ga, khu vực đầm sen ngoài sảnh Nhà ga hay rực rỡ trên sân khấu Air music trong khu vực cách ly Nhà ga quốc tế T2.

noi bai tran ngap khong khi giang sinh don nam moi

“Air Music”- không gian âm nhạc trong lòng sân bay

noi bai tran ngap khong khi giang sinh don nam moi

Có thể thấy qua các năm gần đây, sân khấu Air music là “linh hồn” của các hoạt động mùa lễ hội Giáng sinh tại Cảng HKQT Nội Bài. Đó là nơi mà nghệ sỹ, nhân viên sân bay và hành khách hòa quyện vào trong từng ca khúc, vũ điệu sôi động, cùng thăng hoa với không gian âm nhạc của lễ hội. Vui và tiếc nuối có lẽ là cảm xúc thường thấy khi khách phải vội vã tạm biệt chương trình để tiếp tục hành trình bay của mình.

Điểm hẹn của Air music vẫn tại gate 25 – cánh Đông nhà ga T2.

Góc triển lãm ảnh “Nụ cười Nội Bài 2019”

noi bai tran ngap khong khi giang sinh don nam moi

Tại gate 31 - 32, khu vực cách ly đầu Tây – Nhà ga T2 có một góc dành riêng cho không gian của nghệ thuật nhiếp ảnh với chủ đề “Nụ cười Nội Bài 2019 – Cho đi niềm vui, nhận lại niềm hạnh phúc”. Triển lãm ảnh năm nay quy tụ các tác phẩm đạt giải cao trong cuộc thi ảnh “Nụ cười Nội Bài 2019” do Cảng HKQT Nội Bài khởi xướng… nhằm lan tỏa rộng rãi thông điệp ý nghĩa về nụ cười trong giao tiếp với hành khách tại Ngôi nhà chung Nội Bài để từ đó xây dựng một điểm đến không chỉ có những chuyến bay an toàn, mà nơi ấy còn chan chứa những cảm xúc lắng đọng của sự tận tâm, thấu hiểu, của sẻ chia và yêu thương với phương châm "Những chuyến bay qua, nụ cười còn mãi".

Điểm chụp hình cho hành khách

noi bai tran ngap khong khi giang sinh don nam moi

Tại các phòng chờ cách ly Nhà ga hành khách T1 và T2, từ ngày 18/12/2019, Nội Bài triển khai 02 điểm chụp hình cho hành khách; riêng trong ngày 24/12, số điểm chụp hình cho hành khách tăng lên 7 vị trí với các khung hình trang trí vui mắt với thông điệp “Giáng sinh xanh – trao món quà tình thân vô giá”. Trong hơn 01 tuần lễ triển khai, hành khách rất hào hứng tham gia, số ảnh chụp với hành khách tại Cảng đã gần chạm con số 100 bức ảnh.

“Giáng sinh Xanh – trao món quà tình thân vô giá”- với những chuẩn bị công phu, đầy tâm huyết của Cảng HKQT Nội Bài và sự chung tay của các đơn vị trong Ngôi nhà chung Nội Bài chắc chắn sẽ là những món quà ý nghĩa mà Cảng dành tặng quý hành khách trong thời khắc Giáng sinh ấm áp tại cửa ngõ hàng không quốc tế của thủ đô Hà Nội. Những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đã giúp Nội Bài tiếp tục lần thứ 4 được xếp hạng trong Top 100 sân bay tốt nhất thế giới theo đánh giá của Tổ chức Skytrax trong năm 2019 và phấn đấu duy trì trong các năm tiếp theo.

Nguồn: Dân Việt
danviet.vn
Phiên bản di động