Ninh Bình tiếp tục cách ly thêm 177 người về từ Hàn Quốc

Tỉnh Ninh Bình vừa tổ chức tiếp nhận và thực hiện cách ly tập trung thêm 177 người Việt Nam trở về từ Hàn Quốc tại Tiểu Đoàn 2, Trường Quân sự - Quân Đoàn I đóng tại TP Tam Điệp.
Ninh Bình cách ly gần 200 người về từ Hàn Quốc
ninh binh tiep tuc cach ly them 177 nguoi ve tu han quoc
Ảnh minh họa.

Ngay sau khi tiếp nhận đoàn, Tiểu Đoàn 2 (Trường Quân Sự - Quân Đoàn I) đã tiến hành thăm khám sức khỏe, đo nhiệt độ cơ thể, huyết áp và kê khai chi tiết hành trình di chuyển, tiếp xúc của tất cả 177 người trước khi về nước. Bên cạnh đó, Tiểu Đoàn 2 cũng tiến hành phun thuốc khử trùng xe ô tô chở đoàn đến cung đồ đạc, hành lý cá nhân.

Qua quá trình kiểm tra ban đầu, đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Bình cho biết chưa ghi nhận trường hợp nào ho, sốt hay có biểu hiện lâm sàng liên quan đến virus SARS-CoV-2.

Được biết, Trường Quân sự - Quân Đoàn I được chọn là nơi cách ly cho khoảng 1.200 người Việt Nam trở về từ các nước, vùng dịch trở về để phòng, chống dịch bệnh Covid–19.

Tính từ ngày 2/3 đến nay, tỉnh Ninh Bình đã tiếp nhận 3 đợt, với tổng số 375 người Việt Nam trở về từ Hàn Quốc, tất cả đang được cách ly tập trung tại các đơn vị quân đội của Bộ CHQS tỉnh và Quân đoàn I theo sự chỉ đạo của Quân khu III.

Duy Tân
Phiên bản di động