Những điều giúp buổi xem World Cup tại nhà thêm thú vị

Chỉ cần một vài thay đổi nhỏ, chúng ta có thể giúp buổi xem World Cup tại nhà của mình trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.
Đề xuất 7 loại giấy tờ để F0 điều trị tại nhà hưởng bảo hiểm xã hộiSABECO góp sức cùng người trẻ trên những công trình “Thắp sáng đường quê” Cuối năm, cùng quay số trúng thưởng với Bia Saigon Special

Tạo không khí bóng đá cuồng nhiệt

Một căn phòng được trang trí theo phong cách bóng đá mang đến bầu không khí cuồng nhiệt hơn cho các fan hâm mộ bộ môn thể thao vua. Chúng ta có thể sử dụng những vật trang trí mang hình ảnh quen thuộc như sân cỏ, quả bóng, khung thành, tranh ảnh đội tuyển, cầu thủ hâm mộ… để làm mới không gian phòng hay khu vực đặt TV, giúp buổi xem bóng đá thêm phần thú vị, hứng khởi hơn.

Đơn giản hơn, bạn có thể treo lịch thi đấu World Cup ở vị trí dễ nhìn để theo dõi bất cứ khi nào cần, tránh bỏ lỡ trận cầu của đội tuyển yêu thích. Bên cạnh đó, một chỗ ngồi thoải mái cũng là thứ bạn nên chuẩn bị để theo dõi xuyên suốt 90 phút của trận đấu mà không cảm thấy nhức mỏi.

Chuẩn bị dụng cụ cổ vũ

Những điều giúp buổi xem World Cup tại nhà thêm thú vị
Có rất nhiều cách để xem World Cup tại nhà hấp dẫn hơn

Có nhiều cách để thể hiện tình yêu với bóng đá, một trong số đó là mặc trang phục mang màu sắc của đội tuyển hâm mộ hay in hình cầu thủ yêu thích lên áo. Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm và ít tốn thời gian chuẩn bị hơn, chúng ta có thể mua miếng dán decal hay băng rôn theo phong cách của các đội tuyển mùa World Cup năm nay để tiếp thêm sự hào hứng, vui nhộn.

Bên cạnh đó, để bầu không khí xem đá bóng tại nhà thêm gay cấn, chúng ta có thể chuẩn bị sẵn thanh đập cổ vũ để ăn mừng khi đội tuyển bạn ủng hộ phá lưới đối thủ. Nhờ vậy, dù không có cơ hội xem trực tiếp tại sân vận động, bạn vẫn có thể hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt của các trận cầu nảy lửa theo cách của riêng mình.

Rủ rê người thân, bạn bè hòa nhịp bóng đá

Các trận đấu tại World Cup thường bắt đầu vào khung giờ muộn tại Việt Nam nên các fan bóng đá phải “đấu tranh tư tưởng” với bản thân rất nhiều mới có thể thức dậy vào đêm khuya để theo dõi, hay khó lòng tránh khỏi tình trạng ngủ gật khi xem. Để tiếp thêm động lực và giúp bản thân tỉnh táo hơn, chúng ta có thể rủ người thân, bạn bè xem cùng. Các cuộc tranh luận về pha bóng đẹp hay những mẩu chuyện tán gẫu vui vẻ bên lề sẽ giúp bạn dễ dàng quên đi cơn buồn ngủ.

Những điều giúp buổi xem World Cup tại nhà thêm thú vị
Tụ tập bạn bè bên bàn nhậu là một trong những thói quen của người hâm mộ túc cầu

Quan trọng hơn cả, khi đội tuyển yêu thích liên tục ghi bàn, bạn và những “đối tác” của mình có thể cùng nhau san sẻ niềm vui chiến thắng. Những khoảnh khắc vui vẻ của buổi xem bóng đá sẽ giúp tình cảm của cả gia đình, bạn bè thêm gắn bó.

Thưởng thức những món ăn, đồ uống hấp dẫn

Việc thức khuya, trải qua những giây phút kịch tính, hồi hộp của các trận cầu sẽ tiêu hao không ít năng lượng của cơ thể, làm người xem thường nhanh cảm thấy đói bụng. Để duy trì năng lượng suốt trận đấu, chúng ta có thể chuẩn bị một vài món ăn ngon nhâm nhi thưởng thức cùng người thân. Nếu không có tài nấu nướng, bạn có thể mua sẵn một vài món ăn vặt đơn giản như nem chua, lạc rang, khô mực, bò khô, gà khô…

Những điều giúp buổi xem World Cup tại nhà thêm thú vị
Bia Sài Gòn là một lựa chọn hoàn hảo giúp buổi xem World Cup thêm phần thú vị

Và để các bữa ăn trong dịp World Cup thêm phần hấp dẫn hơn, bia Sài Gòn chính là một thức uống giải khát lý tưởng được tin tưởng lựa chọn. Với các dòng sản phẩm nổi tiếng, thân quen với cộng đồng từ lâu như Saigon Special, Saigon Export, Saigon Lager… cùng các vị bia từ đằm nhẹ, dễ uống, nguyên bản nguyên vị cho tới mạnh mẽ phóng khoáng đã chinh phục những vị giám khảo khó tính của thế giới. Sự đổi mới liên tục đó đã không chỉ làm hài lòng người tiêu dùng trong nước mà còn góp phần giúp SABECO có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường nước ngoài.

Nối tiếp thành công ấy, những sản phẩm tiếp theo của SABECO trong thời gian sắp tới được kì vọng sẽ mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm mới nhưng rất quen thuộc, tôn vinh giá trị truyền thống, đồng thời viết tiếp chặng đường song hành cùng đất nước và con người Việt Nam.

Huyền Anh
Phiên bản di động