Nhóm thanh niên ở Thanh Hóa trốn cách ly để đi dự sinh nhật

Lực lượng chức năng huyện Lang Chánh, Thanh Hóa đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền 14,5 triệu đồng đối với 5 trường hợp trốn tránh việc cách ly, theo dõi y tế tại nhà để đi dự sinh nhật.
Nam thanh niên cướp xe ô tô bỏ trốn và đánh CSGT khi yêu cầu về khu cách ly
nhom thanh nien o thanh hoa tron cach ly de di du sinh nhat
Lực lượng Công an phát hiện, lập biên bản các đối tượng vi phạm

Theo thông tin, sáng 6/4, tại khu vực dốc Sáp Ong (tiếp giáp giữa huyện Lang Chánh và Bá Thước), các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 huyện Lang Chánh đã phát hiện một nhóm thanh niên gồm 5 người ở xã Trí Nang và xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh trốn tránh việc cách ly, theo dõi y tế tại nhà, không tuân thủ quy định trong phòng chống dịch Covid -19.

Trong số 5 thanh niên này thì có 4 người đang trong diện phải cách ly và theo dõi y tế tại nhà, trong đó có N.V.B (24 tuổi) là người đã đưa ông nội đi khám tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội trở về ngày 1/4/2020.

Theo khai báo của nhóm thanh niên trên, mặc dù biết đang trong diện bị cách ly, nhưng tối 5/4 họ đã rủ nhau trốn cách ly đi dự sinh nhật bạn tại xã Thiên Phủ, huyện Quan Hóa. Đến sáng 6/4, khi đang trên đường trở về thì bị lực lượng kiểm soát dịch bệnh phát hiện, xử lý.

Duy Tân
Phiên bản di động