Nhóm FLC, Bamboo Airways bổ sung nhân sự thượng tầng

Tập đoàn FLC và Bamboo Airways vừa bổ nhiệm thêm các vị trí lãnh đạo cấp cao nhằm kiện toàn nhân sự.
Tập đoàn FLC: Sau cơn mưa, trời lại sáng! Tập đoàn FLC có tân Chủ tịch Hội đồng quản trị sau Đại hội đồng cổ đông bất thường

Theo đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Doãn Linh và ông Nguyễn Chí Công làm Phó Tổng Giám đốc từ ngày 5/10/2022.

Ông Nguyễn Chí Công và ông Lê Doãn Linh đều là những gương mặt lãnh đạo quen thuộc, có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của Tập đoàn FLC trong những năm qua.

Trong đó, ông Lê Doãn Linh từng giữ chức vụ Trưởng ban Đầu tư II và ông Nguyễn Chí Công nguyên là Trưởng ban Tài chính. Đây là hai lĩnh vực đóng vai trò cốt lõi trong việc hoạch định, phát triển dự án cũng như đảm bảo nguồn lực cho Tập đoàn FLC trong hoạt động sản xuất kinh doanh nói chung.

Nhóm FLC, Bamboo Airways bổ sung nhân sự thượng tầng
Ông Lê Doãn Linh (trái) và ông Nguyễn Chí Công (phải) nhận quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc mới của Tập đoàn FLC

Ông Lê Doãn Linh là Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Đại học California Miramar, (Mỹ), còn ông Nguyễn Chí Công tốt nghiệp Cử nhân kinh tế, Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội).

Được biết, trước khi gia nhập Tập đoàn FLC, cả hai tân Phó Tổng Giám đốc đều từng đảm nhiệm vị trí quản lý cấp cao tại nhiều doanh nghiệp uy tín của Việt Nam trong các lĩnh vực đầu tư, tài chính, quản lý và phát triển dự án…

Kinh nghiệm của ông Nguyễn Chí Công và ông Lê Doãn Linh được Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC nhận định là phù hợp cho các mục tiêu của doanh nghiệp trong giai đoạn mới, đặc biệt trong bối cảnh công ty đang kiện toàn, củng cố đội ngũ nhân sự cấp cao, hướng tới quá trình sắp xếp, cải tổ toàn diện và mạnh mẽ.

Nhóm FLC, Bamboo Airways bổ sung nhân sự thượng tầng
Ông Đào Đức Vũ (đứng giữa) được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khai thác bay của Bamboo Airways

Thuộc nhóm FLC, Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) cũng vừa công bố nghị quyết bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khai thác bay của hãng.

Theo đó, ông Đào Đức Vũ đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc của Hãng từ ngày 1/10/2022. Ông Vũ đã có 35 năm kinh nghiệm công tác chuyên sâu trong ngành hàng không, từng đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các cơ quan, doanh nghiệp hàng không lớn như: Cục hàng không Việt Nam, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Hãng hàng không quốc gia Cambodia Angkor Air, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet, Công ty Cổ phần Hàng không Lữ hành Việt Nam…

Hậu Lộc
Phiên bản di động