Nhanh chóng bắt giữ đối tượng cướp tiền lương hưu của một cụ bà ở phố Võng Thị

Sau khoảng 12 giờ nhận tin báo về vụ cướp tiền lương hưu của một cụ bà ở phố Võng Thị, đêm 10/7, Công an phường Bưởi phối hợp với các trinh sát hình sự Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã bắt được nghi phạm gây ra vụ cướp.
Đề xuất tăng 15% lương hưu từ năm 2022 Chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 7 và 8/2021 vào cùng một kỳ Trước 20/5 sẽ chi trả xong lương hưu, trợ cấp BHXH gộp tháng 5 - 6/2021

Trưa 10/6, một vụ cướp manh động đã xảy ra ở ngõ 66 phố Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ (Hà Nội). Nạn nhân là một cụ bà khoảng 70 tuổi, nhà ở sâu trong ngõ 66 phố Võng Thị.

Theo thông tin ban đầu từ một số người dân ở gần hiện trường vụ cướp cho biết, thời điểm xảy ra vụ cướp khoảng 11 giờ. Lúc này, cụ bà vừa đi lĩnh lương hưu ở UBND phường về đến ngõ 66 thì bị đối tượng giật chiếc túi xách bên trong có 16 triệu đồng tiền lương hưu của cụ cùng sổ lương và chiếc điện thoại.

Khu vực xảy ra vụ việc cướp lương hưu của cụ bà ở phố Võng Thị
Khu vực xảy ra vụ việc cướp lương hưu của cụ bà ở phố Võng Thị

Trao đổi với PV về sự việc, anh Trần Lực - một lao động tự do ở đầu ngõ 66, cho biết: "Lúc đó, chúng tôi đang bốc gạch thì thấy cụ bà hớt hải chạy từ trong ngõ 66 ra, vừa khóc vừa nói: “Nó cướp hết tiền lương hưu của tôi rồi, chú có thấy thằng cướp nó chạy ra đây không? Ngay sau đó, tôi cùng bạn chạy vào trong ngôi chùa đầu ngõ và ra phía mặt hồ Tây (đầu phố Võng Thị) nhưng không thấy đối tượng nào khả nghi”.

Liên quan tới vụ việc, sáng 11/7, một nguồn tin của Báo Tuổi trẻ Thủ đô cho biết, đêm qua cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng gây ra vụ cướp tiền lương của cụ bà ở ngõ 66 phố Võng Thị.

Trao đổi nhanh với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô qua điện thoại, Đại tá Mai Trọng Thắng, Trưởng Công an quận Tây Hồ xác nhận thông tin trên và cho biết: Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án và truy bắt những đối tượng liên quan. Khi nào điều tra xong sẽ thông tin cụ thể cho báo chí.

Thành Long/Theo TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động