Nhận định trước trận đấu U22 Việt Nam với U22 Singapore: Rồng vàng săn vé vào bán kết

Với đẳng cấp và phong độ cao, U22 Việt Nam có thể giành vé sớm vào bán kết trước một vòng khi gặp U22 Singapore vào lúc 19h00 ngày 3/12.
Văn Hậu có thể bị phạt nguội vì kẹp cổ cầu thủ U22 Indonesia Video bàn thắng U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia Hoàng Đức lập siêu phẩm giúp U22 Việt Nam ngược dòng giành chiến thắng trước U22 Indonesia
nhan dinh truoc tran dau u22 viet nam voi u22 singapore rong vang san ve vao ban ket

Trải qua 3 trận đấu và giành được số điểm tối đa, U22 Việt Nam đang chứng tỏ sức mạnh trước những đối thủ trong khu vực.

Nếu như hai chiến thắng trước U22 Brunei và U22 Lào chưa nói lên điều gì, thì trận đấu với U22 Indonesia đã phô bày những tinh túy của U22 Việt Nam. Đó là bản lĩnh, đẳng cấp và sức chiến đấu không biết mệt mỏi.

Nhận bàn thua từ khá sớm, nhưng những gì mà các cầu thủ U22 Việt Nam làm được đã khiến cho giới chuyên môn và khán giả trong khu vực phải ngả mũ.

nhan dinh truoc tran dau u22 viet nam voi u22 singapore rong vang san ve vao ban ket

Đối đầu với U22 Singapore gần như đã hết cơ hội đi tiếp, đây là dịp không thể tốt hơn cho những chú Rồng vàng giành được chiếc vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30 sớm 1 vòng đấu.

U22 Singapore đã không là những chú Sư tử ngày nào làm mưa làm gió tại khu vực ĐNÁ. Trải qua 3 trận đấu của vòng bảng, U22 Singapore chỉ có được 1 điểm, chưa ghi được bàn nào và để thủng lưới đến 5 bàn. 1 điểm mà U22 Singapore có được lại là trận hòa trước U22 Lào - đối thủ đã bị chúng ta hạ với tỷ số 6 - 1.

Nhưng không vì thế mà HLV Park cùng các cầu thủ được phép chủ quan. Giành chiến thắng mà vẫn đảm bảo các cầu thủ không bị chấn thương mới là điều quan trọng nhất lúc này.

nhan dinh truoc tran dau u22 viet nam voi u22 singapore rong vang san ve vao ban ket

Trong ngày 3/12, siêu bão Kammuri đổ bộ vào Philippines nên chắc chắn ảnh hưởng tới trận đấu. Với điều kiện có mưa, việc thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo rất dễ xảy ra chấn thương.

Với những gì đã thể hiện ở SEA Games 30, thì dùng đội hình nào U22 Việt Nam vẫn cho thấy khả năng vận hành lối chơi khá tốt. Với tâm lý rất thoải mái sau trận thắng Indonesia, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đầy tự tin hướng tới một chiến thắng tiếp theo để tiến gần hơn nữa tấm vé vào bán kết.

Đội hình dự kiến của U22 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Tấn Tài, Thành Chung, Văn Hậu, Thanh Thịnh, Việt Hưng, Hoàng Đức, Quang Hải, Trọng Hoàng, Tiến Linh.

Hoàng Duy
Phiên bản di động