Nhận định trước trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal

Cùng theo đuổi triết lý bóng đá tấn công đẹp mắt và là 2 đội duy nhất toàn thắng 2 vòng đấu đầu tiên, đại chiến giữa Liverpool và Arsenal vào 23h30 ngày 24/08 hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn và có nhiều bàn thắng được ghi.
Nhận định dự đoán vòng 3 Ngoại hạng Anh: Đại chiến Liverpool vs Arsenal Nhận định trước trận đấu Southampton - Liverpool: Tiếp đà hưng phấn Nhận định trước trận đấu Man City - Tottenham: Đại chiến không khoan nhượng

Liverpool

Tiền đạo Roberto Firmino là cầu thủ có duyên với mảnh lưới của Arsenal khi đã ghi đến 8 bàn thắng trong 8 lần đối đầu với "Pháo thủ". Kể từ khi Roberto Firmino gia nhập Liverpool vào mùa hè 2015, The Kop bất bại hoàn toàn trước Arsenal dù phải đá sân nhà hay sân khách.

nhan dinh truoc tran dau giua liverpool vs arsenal
Firmino là cơn ác mộng của Arsenal.

Bên cạnh đó, Mo Salah và Sadio Mane - 2 cầu thủ đang là đương kim Chiếc giày vàng của Premier League với tốc độ, kỹ thuật và sức mạnh chắc chắn sẽ làm khổ hàng hậu vệ Arsenal và đặc biệt Mane đang có phong độ cực cao khi ba trận đấu gần nhất anh đã ghi tới 3 bàn thắng.

Sự cơ động hàng tiền vệ Liverpool trở nên biến hóa khi có sự trở lại "đắt giá" của Alex Oxlade-Chamberlain.

Hàng hậu vệ vẫn thể hiện sự chắc chắn dưới sự chỉ đạo của "gã khổng lồ" Virgil van Dijk . Chỉ có 1 sự lo lắng duy nhất đến từ vị trí thủ môn - Adrian. Người hùng trong trận siêu cúp châu Âu bỗng trở thành điểm yếu của Liverpool khi a phạm sai lầm cơ bản trong trận đấu vòng 2 trước đối thủ Southampton.

Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang - Như thường lệ, tuyển thủ Gabon vẫn duy trì khả năng săn bàn ấn tượng với 2 pha lập công sau 2 trận tại Ngoại Hạng Anh. Điểm mạnh nhất của Aubameyang luôn là tốc độ, khả năng nước rút của anh là nỗi ám ảnh với mọi hàng phòng ngự.

nhan dinh truoc tran dau giua liverpool vs arsenal
Aubameyang đang có phong độ cao.

Nicolas Pepe – Bản hợp đồng bom tấn của Pháo thủ Hè này được kỳ vọng sẽ tạo nên đột biến trên hàng công.

Hàng tiền vệ Arsenal có sự mới mẻ đến từ nhiệt huyết, kỹ thuật và sự cơ động của các cầu thủ trẻ Dani Ceballos, Mattéo Guendouzi đã giúp "Pháo thủ" mạnh hơn trong mùa giải này.

Hàng hậu vệ vẫn là nỗi đau đầu của Unai Emery khi các cầu thủ không cho thấy sự chắc chắn. Trong trận đại chiến này, đối mặt với họ sẽ là bộ ba tấn công khủng nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

PHONG ĐỘ

Liverpool chứng tỏ sức mạnh của một ứng cử viên vô địch khi toàn thắng 2 vòng đấu đầu tiên. Họ ghi 6 bàn và để thủng lưới 2 lần.

Arsenal và Liverpool đang chia nhau ngôi đầu bảng vì cùng giành trọn 6 điểm sau 2 vòng đầu tiên. So với The Kop, khả năng ghi bàn của họ không ấn tượng bằng khi chỉ có 3 lần đốt lưới đối phương, đồng thời để lọt lưới 1 lần.

Lịch sử đối đấu

Thời gian Đội Nhà Tỷ số Đội Khách
30/12/2018 00:30 Liverpool 5 - 1 Arsenal
04/11/2018 00:30 Arsenal 1 - 1 Liverpool
23/12/2017 02:45 Arsenal 3 - 3 Liverpool
27/08/2017 22:00 Liverpool 4 - 0 Arsenal
05/03/2017 00:30 Liverpool 3 - 1 Arsenal
14/08/2016 22:00 Arsenal 3 - 4 Liverpool
14/01/2016 03:00 Liverpool 3 - 3 Arsenal
25/08/2015 02:00 Arsenal 0 - 0 Liverpool

Sân: Anfield

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Alisson và Nathaniel Clyne vì chấn thương. Khả năng ra sân của Dejan Lovren và Naby Keita còn bỏ ngỏ.

Arsenal, họ sẽ không có sự phục vụ của Bellerin, Mavropanos, Kieran Tierney, Rob Holding vì chấn thương. Khả năng ra sân của Mohamed Elneny còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

nhan dinh truoc tran dau giua liverpool vs arsenal

DỰ ĐOÁN

Rõ ràng lúc này, dù cả hai đều đã có được những khởi đầu cực kỳ thuận lợi thì Pháo thủ vẫn là đội bóng bị đánh giá ở thế cửa dưới. Lần cuối cùng Arsenal giành thắng lợi tại Anfield đã là cách đây 7 năm. Vào thời điểm hiện tại, so sánh về lực lượng cả 3 tuyến, rõ ràng nhà ĐKVĐ châu Âu được đánh giá cao hơn rất nhiều. 3 điểm có lẽ sẽ được thầy trò HLV Jurgen Klopp giữ lại Anfield.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-1 Arsenal

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động