Nhận định kết quả vòng tứ kết CAN Cup 2019: Chặn đứng ‘ngựa ô’?!

Nhận định kết quả vòng tứ kết CAN Cup 2019: Nhận định, dự đoán kết quả vòng tứ kết CAN Cup 2019 với tâm điểm là cặp đấu giữa Tunisia vs Madagascar.
Lịch thi đấu, kết quả CAN Cup 2019 (21/6 - 19/7) Lịch thi đấu, kết quả CAN Cup 2019 (21/6 - 19/7) Kết quả bóng đá hôm nay 7/7: Ai Cập rời CAN Cup 2019
nhan dinh ket qua vong tu ket can cup 2019 chan dung ngua o

Nhận định Tunisia vs Madagascar

Madagascar thực sự trở thành ‘ngựa ô’ của CAN Cup 2019. Ngay trong lần đầu tiên tham dự, thầy trò HLV Nicolas Dupuis đã lọt vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Nhưng trước một đối thủ mạnh như Tunisia, cuộc phiêu lưu của ĐT tới quốc đảo thuộc Ấn Độ Dương nhiều khả năng sẽ bị chặn đứng.

Madagascar gây bất ngờ khi dẫn đầu bảng B - bảng đấu có sự hiện diện của Nigeria và Guinea - với 9 điểm tuyệt đối. Tới vòng 1/8, họ hai lần vươn lên dẫn trước CH Congo trước khi hạ gục đối thủ đang hơn mình 59 bậc trên bảng xếp hạng FIFA ở loạt đá luân lưu.

Rõ ràng, Madagascar đang ‘vượt giới hạn’ của ĐT đang đứng dưới cả Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA. Nhưng đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Nicolas Dupuis không hề đơn giản. Bởi Tunisia tỏ ra hết sức lỳ lợm và khó bị đánh bại.

Giành quyền đi tiếp với tư cách một trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất nhưng Tunisia lại đang bất bại tại CAN Cup 2019. Họ hòa cả 3 trận ở vòng bảng. Tới vòng 1/8, các học trò của HLV Alain Giresse tiếp tục… hòa Ghana trong 120 phút trước khi giành chiến thắng trên chấm penalty.

Tunisia đang xếp thứ 25 trên bảng xếp hạng FIFA, thứ hai khu vực châu Phi (chỉ sau Senegal, thứ 22). Trong quá khứ, họ từng 1 lần vô địch CAN Cup và 2 lần giành vị trí Á quân. Kinh nghiệm thi đấu cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn sẽ là chìa khóa để Tunisia giải mã ‘hiện tượng’ mang tên Madagascar.

Nhận định Senegal vs Benin

Với Sadio Mane đang có phong độ cao, Senegal gần như sẽ không gặp phải quá nhiều khó khăn khi chạm trán Benin ở tứ kết CAN Cup 2019.

Sadio Mane đang dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày Vàng tại giải đấu trên đất Ai Cập. Chân sút thuộc biên chế CLB Liverpool tiếp tục chứng tỏ mình đang là một trong những tay săn bàn hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao 27 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng và chiếm 50% tổng số pha lập công của Senegal ở CAN Cup 2019.

Thành tích của Sadio Mane sẽ không dừng ở đó nếu anh không đá hỏng tới 2 quả penalty ở vòng bảng. Dẫu sao, đương kim Chiếc giày Vàng Ngoại hạng Anh đang nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các đồng đội tại xứ sở của Kim tự tháp.

Bein đã gây bất ngờ khi loại Morocco ở vòng 1/8 bất chấp việc phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian đá hiệp phụ. Dẫu vậy, trước Senegal vượt trội về mọi mặt, thầy trò HLV Michel Dussuyer khó lòng tạo ra cú sốc tiếp theo.

Dự đoán Senegal vs Beni: 2-0.

Theo bongdanet.vn
Phiên bản di động