Nhận định dự đoán vòng 19 Ngoại hạng Anh: Leicester City vs Liverpool

Nhận định, dự đoán kết quả các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20 với tâm điểm là trận đấu giữa Leicester City vs Liverpool.
Hạ Flamengo trong hiệp phụ, Liverpool vô địch FIFA Club World Cup 2019 Liverpool chiêu mộ thành công Takumi Minamino Ghi bàn phút bù giờ, Liverpool vào chung kết FIFA Club World Cup
nhan dinh du doan vong 19 ngoai hang anh leicester city vs liverpool

Nhận định Tottenham vs Brighton, 19h30 ngày 26/12

Tottenham giành 26 điểm, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 18. Trong khi đó Brighton đang xếp ở vị trí thứ 13 với 20 điểm trước vòng 19.

Chất lượng đội hình được đánh giá vượt trội, vị trí xếp hạng tốt hơn lại có lợi thế sân nhà, Tottenham về mặt lý thuyết hứa hẹn sẽ đánh bại Brighton trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy Brighton là đối thủ không dễ bị bắt nạt. Trận đối đầu gần nhất, Brighton đã đánh bại Tottenham với tỷ số khó tin 3 - 0.

Mùa giải trước, khi tiếp đón Brighton trên sân nhà, Tottenham cũng phải rất chật vật mới có thể thắng 1-0. Hiện tại, Brighton cũng đang có phong độ cao với 3 trên 4 trận bất bại.

Tottenham vừa thua Chelsea 0 - 2 ngay trên sân nhà. Đoàn quân của Jose Mourinho thực sự đang gặp vấn đề ở khâu phòng ngự. 8 trận đã đấu dưới thời Mourinho, Spurs chỉ giữ sạch lưới được đúng 1 lần.

Dự đoán: Tottenham vs Brighton 1 - 1.

==============================

Nhận định Leicester City vs Liverpool, 03h00 ngày 27/12

Sau 8 trận liên tiếp toàn thắng, Leicester City đã rơi điểm ở hai vòng đấu gần đây. Họ bị Norwich cầm hòa 1 - 1 trên sân nhà và để thua Man City 1 - 3 trên sân khách.

Leicester City vẫn giữ được vị trí số 2 trên BXH Premier League nhưng khoảng cách giữa họ và Liverpool đã nới rộng lên thành 10 điểm, dù The Kop đã ít hơn 1 trận.

Muốn bám đuổi Liverpool, Leicester City không được phép để thua trong 90 phút tranh tài sắp tới. Lợi thế sân nhà giúp Bầy cáo có thêm sự tự tin.

Từ đầu mùa giải, Leicester City đã đá 9 trận trên sân nhà tại Premier League và đạt thành tích bất bại với 7 chiến thắng và 2 trận hòa.

Liverpool vừa có lần đầu tiên vô địch FIFA Club World Cup song chắc chắn 120 phút trận chung kết với Flamengo và chuyến bay trở về từ Qatar hôm 22/12 đã khiến các cầu thủ The Kop mất đi nhiều phần sức mạnh.

Dự đoán: Leicester City vs Liverpool 2 - 1.

==============================

Nhận định Wolves vs Man City, 02h45 ngày 28/12

Trận đối đầu ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Wolves đã tạo nên bất ngờ lớn khi đả bại Man City với tỷ số 2-0 ngay tại thánh địa Etihad. Bầy sói một lần nữa cho thấy khả năng chơi phòng ngự phản công của họ tốt như thế nào.

Hiện tại, phong độ của Wolves cũng đang rất ổn định. 11 trận gần đây tính ở mọi đấu trường, Wolves bất bại tới 10 lần, trong đó có 6 chiến thắng và 4 trận hòa.

Man City toàn thắng 4 trận liên tiếp gần đây, ghi 13 bàn song vẫn bị nghi ngờ vào khả năng giành 3 điểm trong chuyến làm khách sắp tới. Bởi lẽ chắc chắn sẽ không dễ để Wolves bị đánh bại trên sân nhà.

Mùa giải trước, khi làm khách của Wolves tại Premier League, Man City cũng đã phải rất vất vả mới có thể ra về với 1 điểm (hòa 1 - 1).

Dự đoán: Wolves vs Man City 1 - 1.

Nguồn: bongdanet.vn
Phiên bản di động