Nhạc sĩ Trần Tiến bất ngờ tham gia sự kiện lễ hội vũ đạo lớn nhất 2022

Trên fanpage của “Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup”, nhạc sĩ Trần Tiến bất ngờ được ban tổ chức công bố góp mặt với vai trò đặc biệt.
Trò chuyện cùng Tiến sĩ Lê Y Linh về cuốn sách "Nhạc sĩ Hoàng Vân - Cho muôn đời sau" Nhạc sĩ Xuân Trí ra mắt MV cổ vũ tinh thần chống dịch Covid-19

Lễ hội vũ đạo ngoài trời "Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup" sắp diễn ra tại thành phố Đà Lạt vào cuối tháng 4/2022. Chương trình vô cùng sôi nổi và hấp dẫn với sự tham gia tranh tài của hơn 1.000 dancer trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình cho 3 đêm thi cũng dần được hé lộ như Isaac, ST Sơn Thạch, AK49, Pháo, Ali Hoàng Dương, Trọng Hiếu, Minh Hằng…

Nhạc sĩ Trần Tiến
Nhạc sĩ Trần Tiến

Mới đây trên trang fanpage của chương trình, BTC cũng hé lộ nhạc sĩ Trần Tiến sẽ xuất hiện vào đêm chung kết bảng chuyên nghiệp vào ngày 29/4. Tuy nhiên, thông tin ông đảm nhận vai trò gì trong chương trình chưa được hé lộ khiến khán giả tò mò.

Chắc hẳn nhiều khán giả cũng tò mò về vai trò mà ông sẽ đảm nhận khi đến một chương trình nhảy múa dành riêng cho giới trẻ. Có nhiều ý kiến cho rằng ông sẽ dùng âm nhạc dân tộc kết hợp cùng với ngôn ngữ hiện đại để giúp giới trẻ hiểu hơn về âm nhạc truyền thống.

Nhạc sĩ Trần Tiến đã đạt được nhiều thành tích lớn và nhận về nhiều giải thương vô cùng giá trị, nổi bậc là Giải thưởng nhà nước chuyên ngành âm nhạc năm 2007. Những tác phẩm của ông đã để lại tiếng vang lớn trong nền âm nhạc nước nhà như "Giai điệu Tổ quốc", "Chiếc vòng cầu hôn", "Sao em nỡ vội lấy chồng", "Mặt trời bé con", "Chị tôi"…

Khi nhận được lời mời tham gia sự kiện "Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup", nhạc sĩ Trần Tiến không đắn đo và nhận lời ngay.

Nhạc sĩ Trần Tiến bất ngờ tham gia sự kiện lễ hội vũ đạo lớn nhất 2022

Nhắc đến nhạc sĩ Trần Tiến, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh của một người nhạc sĩ đầy chất lãng tử. Đi cùng với hình ảnh của ông thì không thể thiếu chiếc mũ lưỡi trai, tay ôm đàn ghi-ta điêu luyện làm say đắm hàng triệu khán giả. Âm nhạc của ông thường dùng những cảm xúc, những trải nghiệm chính trong cuộc đời để viết nên những bản nhạc tình da diết.

Ông thường “bóc trần” cảm xúc, bản thân ông không giấu giếm điều gì và chia sẻ hết với mọi người. “Mỗi chuyến du ca của tôi là một lần được sống, được sẻ chia và gặp gỡ với những cuộc đời, những số phận. Mỗi lần như thế, tôi lại có một bản nhạc được viết nên chứa chan xúc cảm”, ông từng tâm sự.

Nhạc sĩ Trần Tiến bất ngờ tham gia sự kiện lễ hội vũ đạo lớn nhất 2022

Cũng trong một sự kiện tri ân Lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 vừa qua, nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện với hình ảnh hồng hào sau khi trải qua một cơn bạo bệnh.

Ông không ngần ngại chia sẻ: “Giờ tôi vẫn đứng được ở đây là nhờ các bác sĩ đã cứu tôi. Các bạn biết đấy, may quá tôi đã sống lại. Chính những giây phút tôi nằm trên giường bệnh điều trị ung thư, tôi phải chiến đấu cùng với các bác sĩ để tự cứu lấy mình”. Trong lúc đối đầu với sự sống và cái chết, ông còn viết ca khúc “Không gục ngã” để tự động viên bản thân và cả những người đồng cảnh ngộ với mình.

Trở lại với chương trình, mặc dù BTC vẫn chưa công bố vai trò của nhạc sĩ Trần Tiến nhưng chắc hẳn âm nhạc của ông sẽ mang đến nhiều cảm xúc tuyệt vời dành cho khán giả, đặc biệt là âm nhạc dân tộc mà ông muốn truyền cảm hứng đến các bạn trẻ.

Báo: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động