Nhạc kịch “Những người khốn khổ” sắp trở lại sân khấu

Vở nhạc kịch “Những người khốn khổ” của Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam sẽ trở lại sân khấu vào 2 đêm 29-30/9/2022. Vở diễn quy tụ hơn 100 nhạc công và nghệ sĩ opera trong, ngoài nước hứa hẹn sẽ là mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả Thủ đô.
“Alice in Wonderland” - vở nhạc kịch dành cho giới trẻ sắp ra mắt Vở nhạc kịch “Rồi tôi sẽ lớn”: Chạm đến trái tim người trẻ "Trại hoa vàng" tiếp tục lan tỏa dự án nhạc kịch hướng nghiệp

Sau 10 đêm diễn chật kín khán phòng, vở nhạc kịch “Những người khốn khổ - Les Miserables” của Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam đã tạo được ảnh hưởng lớn đối với công chúng cũng như giới chuyên môn khi giành tới 14 giải thưởng chính tại Liên hoan Ca, Múa, Nhạc toàn quốc 2021 tại Hải Phòng.

Nhạc kịch “Những người khốn khổ” sắp trở lại sân khấu
Một cảnh trong vở diễn "Những người khốn khổ"

Lần đầu tiên, một sản phẩm nghệ thuật, dựa trên nguyên tác văn học kinh điển của Victor Hugo, được dàn dựng trên sân khấu Việt với hoàn toàn bằng tiếng Anh. Vở nhạc kịch "Những người khốn khổ" quy tụ hơn 100 nhạc công và nghệ sĩ opera trong, ngoài nước dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Đồng Quang Vinh.

Những giai điệu quen thuộc gắn liền số phận của các nhân vật chính được dàn dựng công phu và thể hiện bởi những nghệ sĩ Việt như Đào Tố Loan, Trịnh Thanh Bình, Bùi Thị Trang trong các vai chính Fantine, Javert, Jean Valjean cùng dàn hợp xướng quốc tế Hanoi Voices. Đây là vở diễn quy tụ nhiều diễn viên đa quốc tịch - Pháp, Ba Lan, Nga, Italy... , tạo thành tổng thể hài hòa giúp lôi cuốn khán giả từ khi mở màn tới cảnh cuối cùng. Bên cạnh đó, hiệu ứng màn chiếu sân khấu cùng đồ họa góp phần giúp các nghệ sĩ thể hiện nội dung hiệu quả hơn.

Nhạc kịch “Những người khốn khổ” sắp trở lại sân khấu
Vở diễn quy tụ hơn 100 nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia khác nhau

Vở diễn sẽ trở lại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội vào 29-30/9, hứa hẹn mang đến bữa tiệc hình ảnh và âm thanh đặc sắc cho khán giả Thủ đô.

T.Sơn
Phiên bản di động