Nhà vô địch WBC Trần Văn Thảo chưa hài lòng với chiến thắng tại WBO

Đánh bại tay đấm Ponciana Remandiman (Philippines) ở sự kiện boxing Thanh thiếu niên châu Á vào tối ngày 3/11 tại Quận 7 (TP.HCM), nhưng nhà vô địch WBC châu Á Trần Văn Thảo vẫn chưa hưa lòng về bản thân.
Nhà vô địch WBC châu Á tái xuất đối đầu đồng hương Pacquiao

Trở lại sau thời gian nghỉ chấn thương khá dài lại không nắm bắt được nhiều về đối thủ nên Trần Văn Thảo thừa nhận mình có phần hồi hộp khi bước vào trận. Hơn nữa chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục cũng khiến Văn Thảo kém linh hoạt hơn so với trước đây.

nha vo dich wbc tran van thao chua hai long voi chien thang tai wbo

Trần Văn Thảo (trái) có chiến thắng nhọc nhằn trước võ sĩ Philippines. Ảnh: Minh Tân.

Thế nhưng kinh nghiệm, đẳng cấp của tay đấm từng đeo đai WBA châu Á đã giúp Trần Văn Thảo tạo thế trận cân bằng. Những cú đấm móc sở trường với lực mạnh và có độ chuẩn xác cao của Văn Thảo không ít lần khiến Ponciana Remandiman chao đảo.

nha vo dich wbc tran van thao chua hai long voi chien thang tai wbo

Trần Văn Thảo (phải) chơi tốt ở 2 hiệp cuối. Ảnh: Minh Tân.

Ở hai hiệp cuối, Văn Thảo chơi rất hay với, dồn ép đối thủ bằng những cú đấm móc sở trường. Nhờ nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi này đã khiến Ponciano bị hụt hơi và mấu chốt mang về chiến thắng cho tay đấm TP HCM.

nha vo dich wbc tran van thao chua hai long voi chien thang tai wbo

Trần Văn Thảo nhận cúp chiến thắng. Ảnh: Minh Tân.

Có chiến thắng thứ 12 liên tiếp trên võ đài chuyên nghiệp, Văn Thảo vẫn chưa hài lòng. “Hôm nay tôi vẫn chưa thể hiện được hết khả năng của mình vì vừa trở lai sau chấn thương và đối thủ cũng rất mạnh. Hi vọng tôi sẽ hoàn thiện dần để hướng đến những trận đấu lớn sắp tới”, Trần Văn Thảo nói.

HLV Trịnh Văn Trí cho biết vào tháng 12 tới, Văn Thảo sẽ so găng tại Úc trong sự kiện tranh đai hấp dẫn với đối thủ mạnh. Mọi thủ tục để dự kiện diễn ra đang tiến hành nên chưa thể công bố. Ban huấn luyện cùng Văn Thảo sẽ lập tức trở lại tập luyện nhằm đạt phong độ tốt nhất ở sự kiện này.

Theo Thanhnien.vn
Phiên bản di động