Đà Nẵng:

Nguyên Viện phó Viện kiểm sát sàm sỡ bé gái trong thang máy

Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TP HCM) được xác định là nguyên Viện phó Viện Kiểm sát Nhân dân TP Đà Nẵng.

Theo nguồn tin của Tuổi trẻ và Pháp luật, người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 là Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, ở quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) nguyên Viện phó Viện Kiểm sát Nhân dân TP Đà Nẵng. Ông Linh nghỉ hưu từ năm 2018.

Được biết, hiện cơ quan chức năng đang yêu cầu ông Linh trở lại TP HCM để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc. Vụ việc sàm sỡ bé gái trong thang máy cũng được Công an phường 1 lập hồ sơ chuyển về Cơ quan CSĐT Công an quận 4 tiếp tục thụ lý theo thẩm quyền.

nguyen pho vien truong vks sam so be gai trong thang may
Hình ảnh bé gái bị sàm sỡ.

Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Hữu Linh cho biết, thời điểm đi trong thang máy ông không sử dụng bia rượu. Ông Linh cho rằng mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do.

Trước đó, chiều 2/4, trên mạng xã hội facebook lan truyền clip dài gần 1 phút thể hiện vụ việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư. Theo đó, bé gái và một người đàn ông cùng bước vào thang máy. Lúc đầu, mỗi người đứng một góc riêng nhưng ngay khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền tiến lại gần ôm hôn bé gái. Không chỉ dừng lại ở đó, người này còn có hành động sàm sỡ ở những điểm nhạy cảm của bé gái.

Trước cách cư xử của gã đàn ông trên, bé gái bước vội đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, người này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình. Ngay khi cánh cửa thang máy mở, bé gái chạy nhanh ra ngoài trong trạng thái hoảng loạn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xác định danh tính người đàn ông được camera thang máy ghi lại trong đoạn clip.

Văn Khê
Phiên bản di động