Người trẻ hướng về Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII

Trước thềm Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội, thanh niên Thủ đô có chung niềm tin, kỳ vọng vào những định hướng, quyết sách đúng đắn, sáng tạo, hiệu quả.
Bắc Giang sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 Khởi công tổ hợp 3 dự án hạ tầng chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố Khai mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh lần thứ XX

Đỗ Tiến Đạt, Công ty Cổ phần React Plus: Mong muốn được cống hiến cho Thủ đô và đất nước

Đỗ Tiến Đạt
Đỗ Tiến Đạt

Đảng viên trẻ của Thủ đô ngàn năm văn hiến, tôi rất vui và tự hào khi được chứng kiến sự thay đổi lớn của Thủ đô trong suốt những nhiệm kỳ đại hội vừa qua, Thủ đô đang ngày càng phát triển vượt bậc trên nhiều lĩnh vực, từ đó bộ mặt kinh tế đã thay đổi, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao...

Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 sắp diễn ra sẽ hứa hẹn là một cuộc cách mạng đột phá khi mà thời đại 4.0 đã dần gắn liền với nhịp sống và hơi thở của mỗi con người. Đây vừa là cơ hội lớn để chúng ta chuyển mình bắt kịp những xu thế chung của toàn cầu nhưng cũng là thách thức không nhỏ cho hàng ngũ lãnh đạo và toàn xã hội. Là đảng viên, tôi luôn muốn được cống hiến sự nhiệt huyết, năng động và sức lan toả của mình để cùng với khối đại đoàn kết toàn dân tộc đóng góp cho sự phát triển chung của Thủ đô và đất nước.

Đảng viên Đào Thị Huê, thủ khoa tốt nghiệp Đại học Thủy Lợi năm 2020: Kỳ vọng vào những giải pháp cụ thể cho vấn đề về môi trường, tắc đường

Đào Thị Huê
Đào Thị Huê

Tôi mong rằng trong Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025 sắp tới sẽ bầu ra đội ngũ cán bộ đủ năng lực, nhiệt huyết để lãnh đạo Hà Nội ngày càng phát triển hơn nữa, xứng đáng là trung tâm văn hóa, chính trị của đất nước.

Đặc biệt hơn tôi hy vọng đội ngũ cán bộ sẽ đưa ra được các giải pháp cụ thể, hữu hiệu nhằm giải quyết các tồn đọng hiện có. Cụ thể là những vấn đề gây cản trở đời sống sinh hoạt của người dân và sự phát triển của thành phố như vấn đề ô nhiễm môi trường nước, không khí, xử lý rác thải của thành phố. Bên cạnh đó là các biện pháp để giải quyết hiện tượng tắc đường mỗi giờ cao điểm. Sau khi công trình giao thông trọng điểm của Hà Nội chạy đua “về đích”, tuyến đường Trường Chinh đã có những thay đổi rõ rệt. Tôi hi vọng biện pháp này sẽ được áp dụng trên một số tuyến đường thường xuyên ách tắc khác.

Nguyễn Thành Long, đoàn viên trường Đại học Ngoại thương: Hi vọng Tuổi trẻ Hà Nội phát huy hết năng lực

Nguyễn Thành Long
Nguyễn Thành Long

Là một đoàn viên thanh niên, tôi hi vọng trong nhiệm kỳ mới, những lãnh đạo trẻ của thành phố Hà Nội sẽ vận dụng hết tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, nhanh nhạy. Từ đó thay đổi và hỗ trợ, giúp đỡ cho thế hệ trẻ như tôi có thêm cơ hội để phát huy khả năng của bản thân, tạo môi trường cho họ được cống hiến và phát triển hết năng lựng, giúp ích cho xã hội.

Nhiệm kỳ trước, thành phố Hà Nội đã tích cực xử lý các vụ vi phạm trật tự an toàn xã hội như đua xe, lạng lách, sử dụng vũ khí tự chế ... của một số người trẻ. Hướng tới sự phát triển để của xã hội; hướng tới Thủ đô Hà Nội văn minh, hiện đại. Tôi hi vọng trong Đại hội Đảng lần thứ XVII, thành phố Hà Nội sẽ có các chế tài xử lý quyết liệt hơn về những vấn đề về an ninh trật tự và phát triển kinh tế.

Trần Minh Tiến, đoàn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền: Từ Đại hội Đảng, giữ vững niềm tin và phấn đấu hơn để trở thành đảng viên

Trần Minh Tiến
Trần Minh Tiến

Mỗi kỳ Đại hội Đảng của thành phố Hà Nội, trong lòng tôi đều dấy lên niềm tự hào. Tự hào khi các vị lãnh đạo đã đạt được những nhiệm vụ đề ra, tiếp tục có những kế hoạch để phát triển Thủ đô, nhất là khi Hà Nội vừa có tân Chủ tịch UBND, tôi kì vọng sẽ có những vấn đề nhức nhối được giải quyết.

Năm 2020 là năm ảnh hưởng vì dịch Covid, nhưng theo Thứ trưởng Bộ Tài chính - Đỗ Hoàng Anh Tuấn, với kết quả 6 tháng đầu năm 2020 và các giải pháp trong thời gian tới, thành phố Hà Nội chắc chắn sẽ thực hiện được mục tiêu đã báo cáo với Chính phủ là tăng trưởng GRDP cao hơn 1,3 lần so với GDP cả nước, đạt 6-6,5%. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho Hà Nội.

Cũng từ những niềm tự hào này, tôi tiếp tục nuôi ý chí phấn đấu để trở thành đảng viên, để phát triển bản thân và cống hiến hết mình cho Thủ đô, cùng đất nước.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động