Người đàn ông nằm bất động giữa đường trong đêm tối

Đang di chuyển trên đường, tài xế gần như "đứng hình" khi phát hiện vật cản ở phía trước xe. Ban đầu, tài xế tưởng là túi rác bị ai đó vứt ra giữa đường nhưng khi tới gần thì đó lại là một người đàn ông.
Phát bệnh tâm thần người đàn ông châm lửa đốt nhà Cụ ông say xỉn chắn đường "gạ" rượu tài xế ô tô Điều tra cái chết tại chung cư của người đàn ông ở phường Phú Thượng

Đang đi trên đường vắng, tài xế "đứng tim" khi thấy vật cản phía trước. Nguồn video: Quang Hà

Sự việc xảy ra khoảng 22h ngày 23/9 trên một đoạn đường vắng các phương tiện qua lại. Ban đầu, tài xế còn cho rằng đó là đống rác, nhưng tiến lại gần thì phát hiện đó là một người đàn ông. Cho rằng đã có kẻ gây tai nạn rồi bỏ trốn, nên tài xế cùng người đồng hành đã xuống xe tìm cách cứu giúp nạn nhân.

Thời điểm đó, tài xế đồng thời cũng có chút lo lắng: Liệu đây có phải là mưu kế gài người tham gia giao thông thường hay xuất hiện trong những câu chuyện lúc nửa đêm trên đường vắng?

"Lúc đầu thấy sợ tính thôi, nhưng bản thân là lái xe, nếu không giúp mà người sau cán phải thì tội cả hai. Cho nên lấy can đảm xuống xe", tài xế chia sẻ trên một group chuyên về ô tô.

nguoi dan ong nam bat dong giua duong trong dem toi
Người đàn ông nằm bất động khiến tài xế giật mình.

Một người phụ nữ đi xe máy nhìn thấy cảnh tượng này lại cho rằng xe của anh đã cán phải người đàn ông nằm trên đường kia nên bỏ chạy thục mạng. Tuy nhiên với những đoạn camera an ninh thì anh hoàn toàn có thể yên tâm mình vô can.

Tài xế cho biết thêm sau đó anh đã gọi điện cho công an địa phương bàn giao lại trường hợp này và tiếp tục cuộc hành trình của mình.

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động