Người đàn ông đi xe máy tông vào trụ bê tông cầu Thái Hà, tử vong tại chỗ

Người đàn ông đi xe máy tông vào trụ bê tông cầu Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) và tử vong tại chỗ.
Đà Nẵng: Xe ben va chạm xe máy, cụ ông 74 tuổi tử vong tại chỗ Đà Nẵng: Say xỉn tông xe vào trụ điện, người đàn ông tử vong tại chỗ

Chiều 20/10, có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, PV ghi nhận, các bác sĩ của Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội đã tiến hành ép lồng ngực hô hấp cho người đàn ông nằm bất tỉnh dưới đường. Sau một hồi làm các động tác hô hấp tại chỗ, các y bác sĩ của Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội đã báo cho lực lượng cảnh sát 113 đến hiện trường vì người đàn ông này đã tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h5 phút chiều cùng ngày (20/10) tại chân cầu vượt Thái Hà hướng đi Tôn Đức Thắng, người đi đường thấy một người đàn ông lớn tuổi mặc áo trắng điều khiển xe máy BKS 29H4 - 4933 bỗng đâm vào trụ bê tông lan can cầu, rồi nằm ngửa bất động dưới đường, máu ở tai bên phải chảy ra rất nhiều.

nguoi dan ong di xe may tong vao tru be tong cau thai ha tu vong tai cho
Các bác sĩ Trung tâm cấp cứu 115 sơ cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi

“Khả năng do người đàn ông này đi xe máy tự tông vào trụ bê tông này rồi ngã đập đầu xuống đường tử vong”, nhân chứng này nói.

Qua các giấy tờ người đàn ông này mang theo người, bước đầu xác định nạn nhân là ông Mai Thế Bảy (SN 1956, chưa xác định địa chỉ).

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo Giao thông
Phiên bản di động