Người đàn ông bất ngờ tăng ga khiến đứa bé ngồi sau rơi xuống đường

Đang di chuyển với tốc độ chậm, người đàn ông đột ngột tăng ga khiến người con rơi xuống đường. Sau đó người này vẫn không hề hay biết mình đã làm rơi con.
Người đàn ông Hà Nội cương dương suốt 30 giờ sau uống rượu ba kích Người đàn ông Syria cắt bao quy đầu cho 9 cậu bé bị xử án treo Người đàn ông 3 lần phóng hỏa thiêu hàng xóm ở Hà Nội

Người đàn ông bất ngờ tăng ga khiến đứa bé ngồi sau rơi xuống đường. Nguồn video: Otofun

Tình huống xảy ra vào buổi tối 28/11 tại ngã ba Ngô Quyền - Võ Văn Kiệt (Quận 5, TP Hồ Chí Minh). Người đàn ông điều khiển xe phân khối lớn chở con đi học về. Người này cho xe giảm tốc, đi sát vào lề rồi bất ngờ tăng ga. Chiếc xe vọt lên phía trước khiến người con ngồi sau ngã lộn xuống đường.

Dù khi ấy đường đông nhưng may mắn người con không xảy ra va chạm với phương tiện nào. Tài xế ô tô đi phía sau dù bấm còi inh ỏi nhưng người bố không mảy may chú ý. Đánh rơi con mà anh ta cũng không hay biết.

Sự cố nguy hiểm khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

"Chịu ông bố luôn đấy! Đèo trẻ con đằng sau, thỉnh thoảng phải nói chuyện hoặc kiểm tra, vì nhiều cháu còn ngủ gật, hiểm họa khó lường", tài khoản Tuấn Anh bình luận.

"Cú ngã của thằng bé làm tôi thót tim. Chắc nó mới lơi tay ra, không bám bố mới ngã lật ra sau thế. Còn ông bố, có vội vã gì thì cũng phải nghĩ có đứa con ngồi sau chứ", một dân mạng khác bức xúc.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động