Người dân khó chấp nhận lời xin lỗi từ công ty nước sạch sông Đà

Nhiều người dân bức xúc trước việc công ty CP Đầu tư nước sạch Sông Đà thiếu trách nhiệm trong việc thông báo nguồn nước bị nhiễm dầu thải và gửi lời xin lỗi muộn tới người dân sau sự cố nước sạch có mùi lạ tại Hà Nội thời gian qua.
Công ty nước sạch Sông Đà xin lỗi và miễn phí tiền nước 1 tháng cho người dân Xin lỗi, miễn tiền nước 1 tháng, công ty nước sạch sông Đà đã hết trách nhiệm? Dính án phạt vì mua cổ phiếu công ty 'họ' Sông Đà

Nhiều người dân ở khu vực Thanh Xuân phải sử dụng nước từ nhà máy nước sông Đà bức xúc.

Sáng ngày 25/10, 17 ngày sau sự cố nước sạch sông Đà nhiễm dầu thải, Công ty CP Đầu tư Nước sạch Sông Đà "mong muốn thông qua các cơ quan thông tấn báo chí gửi đến người dân, đặc biệt là những người bị ảnh hưởng trực tiếp từ sự cố lời xin lỗi và cầu mong được lượng thứ".

nguoi dan kho chap nhan loi xin loi tu cong ty nuoc sach song da
Xin lỗi, miễn tiền nước 1 tháng, công ty nước sạch sông Đà đã hết trách nhiệm?

Qua thông cáo này, Công ty Nước sạch Sông Đà cũng "xin được cung cấp nước miễn phí trong kỳ này".

Như vậy, đến nay sau 17 ngày phát hiện sự cố, công ty này mới xin lỗi và đưa ra một phương án có vẻ giống như đền bù những thiệt hại của người dân.

Trước đó, dù biết nước nhiễm dầu thải, lãnh đạo cấp cao của công ty vẫn quyết định cấp nước cho dân sử dụng. Và trong buổi họp báo ngày 17/10 tại Hòa Bình, đại diện công ty cũng kiên quyết không xin lỗi, đợi kết quả từ cơ quan chức năng và kêu mình là nạn nhân lớn nhất.

Thanh Hà
Phiên bản di động