Người dân KĐT Ciputra báo bị trộm phá két lấy mất 8 tỷ đồng

Chủ căn hộ bị phá két cho biết tài sản bên trong két gồm khoảng 1 tỷ Việt Nam đồng, 15.000 nhân dân tệ, 4 đồng hồ trị giá khoảng 7 tỷ và 10 chỉ vàng loại 1 chỉ 1 tấm. Tổng giá trị tài sản bị mất khoảng 8,1 tỷ đồng.
Bayern phá két, mua hậu vệ vô địch World Cup 2018

Thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, hôm nay 20/7, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan nghiệp vụ xác minh làm rõ việc chủ một căn hộ tại khu đô thị Ciputra, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm trình báo bị trộm phá cửa, đục két sắt lấy đi nhiều tài sản với tổng giá trị lên đến hơn 8 tỷ đồng.

Cụ thể, sáng 19/7 anh Lee Kyung Hoon (sinh năm 1991, quốc tịch Hàn Quốc) mở cửa căn hộ P708-P2 tại khu đô thị Ciputra. Thời điểm đó, anh Lee Kyung Hoon đi cùng chị Kiều Thị Thuyết (sinh năm 1984, quê quán Đồng Trúc, Thạch Thất, Hà Nội) để dọn dẹp bên trong.

nguoi dan kdt ciputra bao bi trom pha ket lay mat 8 ty dong
Người dân KĐT Ciputra báo bị trộm phá két lấy mất 8 tỷ đồng

Anh Lee và chị Thuyết phát hiện cửa căn hộ trên có dấu hiệu bị cắt phá, vào bên trong, cả hai tá hỏa khi két sắt để trong phòng ngủ nằm lật ngược và bị phá từ phía dưới đáy lên. Toàn bộ tài sản bên trong két đã bị lấy mất.

Được biết, căn hộ trên được ông Lee Gong Myung (sinh năm 1968, quốc tịch Hàn Quốc) thuê để ở. Ông Lee Gong Myong hiện là Tổng giám đốc của một công ty đặt trụ sở tại quận Cầu Giấy, Hà Nội và vị này đang không có mặt tại Việt Nam.

Chị Hoàng Thị P, trợ lý của ông Lee Gong Myung cho biết, sau khi nhận được tin báo, chị đã đến hiện trường, đồng thời thông báo cho chủ nhà và cơ quan công an.

Chị P cũng được ông Lee Gong Myong thông báo tài sản bên trong két gồm khoảng 1 tỷ Việt Nam đồng, 15.000 nhân dân tệ, 4 đồng hồ trị giá khoảng 7 tỷ và 10 chỉ vàng loại 1 chỉ 1 tấm. Tổng giá trị tài sản bị mất khoảng 8,1 tỷ đồng.

Nhận được tin báo, Công an phường Xuân Đỉnh và Công an quận Bắc Từ Liêm đã có mặt để tiến hành điều tra, lấy lời khai các nhân chứng.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chính Thuần
Phiên bản di động