Hà Nội:

Người dân hoảng loạn tháo chạy vì chung cư bốc cháy

Hoả hoạn được cho là bùng phát tại nơi để máy giặt và phơi đồ của một căn hộ trên tầng 32 của chung cư HH Linh Đàm. Ngọn lửa nhanh chóng cháy lan ra khu vực xung quang...
Vụ cháy làm 8 người chết tại Trung Văn: Những ai có thể bị khởi tố? Phó Thủ tướng: Xử lý nghiêm vi phạm tại vụ cháy làm 8 người chết Khu nhà xưởng xây dựng không phép, ai chịu trách nhiệm?

Khoảng 16h30 chiều 16/4, tại tòa HH2C chung cư Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra vụ hoả hoạn.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, đám cháy được cho là bùng phát tại nơi để máy giặt và phơi đồ của một căn hộ trên tầng 32. Ngọn lửa nhanh chóng cháy lan ra khu vực xung quang cùng với đó khói nghi ngút bốc ra ngoài ban công căn hộ.

chung cu linh dam boc chay nguoi dan hoang loan thao chay
Chung cư Linh Đàm bốc cháy, người dân hoảng loạn tháo chạy

Nghe tiếng chuông báo cháy, ban quản lý toà nhà cùng người dân cố gắng dùng bình cứu hỏa tại chỗ để dập lửa, đồng thời hướng dẫn người dân thoát ra ngoài theo cửa thoát hiểm cầu thang bộ.

Ngay khi nhận tin báo, 6 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ cảnh sát PCCC được huy động đến hiện trường. Tuy nhiên, khi cảnh sát PCCC tiếp cận được hiện trường thì đám cháy cơ bản đã được khống chế.

chung cu linh dam boc chay nguoi dan hoang loan thao chay
Các chiến sĩ PCCC tới chung cư Linh Đàm dập lửa

Khu vực xảy ra hỏa hoạn do Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên của ông Lê Thanh Thản làm chủ đầu tư. Chung cư Linh Đàm gồm 12 tòa cao từ 35 đến trên 40 tầng. Mỗi tòa có khoảng 800 căn hộ với hàng nghìn cư dân sinh sống.

Khu tổ hợp chung cư này đi vào hoạt động từ năm 2015, trở thành khu chung cư có mật độ dân số cao nhất Thủ đô. Và đây không phải là lần đầu tiên tổ hợp chung cư này xảy ra hỏa hoạn...

Chính Thuần
Phiên bản di động