Người bố tát lia lịa vào mặt con trai 3 tuổi

Đoạn clip dài 2 phút 15 giây được một tài khoản Facebook đưa lên mạng xã hội ghi lại cảnh người bố bạo hành con ruột mới chỉ khoảng 3 tuổi.
Bất cẩn để con trai vặn tay ga, bố "đứng tim" khi thấy tai nạn xảy ra Hai con trai dự đám cưới vợ chồng Lâm Chấn Khang sau 17 năm chung sống Đà Nẵng: “Đột kích” ngôi nhà trong hẻm, phát hiện 2 đối tượng dương tính với ma túy

Clip bố đánh tới tấp vào mặt con ruột. Nguồn video: Group KSC

Sáng ngày 17/10, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên dùng tay đánh tới tấp vào mặt bé trai khoảng 3 tuổi. Theo người chia sẻ video, nam thanh niên đánh con tên Đoàn Tí (ngụ TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) đang làm việc ở một công ty trong KCN Mỹ Tho.

Người đàn ông còn khá trẻ, vừa đánh con vừa dọa nạt: "Mày đòi hỏi với ai? Tao kêu mày vô nhà, mày có nghe không? Mày sợ tao chưa?... Ai bênh mày?".

nguoi bo tat lia lia vao mat con trai 3 tuoi
Người đàn ông liên tục tát vào má đứa trẻ.

Cậu bé chừng 3 - 4 tuổi đứng khoanh tay, khóc ré lên từng hồi trước mặt người bố. Hàng xóm chạy sang can ngăn nhưng người đàn ông vẫn không dừng tay.

Người phụ nữ xót đứa trẻ, liên tục khóc nhưng không thể làm gì hơn. Trong khi đó, người đàn ông bên cạnh phản đối: "Trẻ con nó biết gì đâu, mày đánh nó làm gì? Mày say thì dạy con cái gì?".

Hành vi bạo lực của ông bố đang khiến dân mạng phẫn nộ. Nhiều người xót thay cho đứa trẻ đồng thời giận dữ với thói vũ phu của người đàn ông.

"Dạy con kiểu ngược đời thế này thì ai mà chịu được! Xem mà tức mắt, khổ thân cháu bé, người lớn xung quanh sao bất lực vậy?", tài khoản Vân Đỗ bình luận.

"Ông ta khùng rồi chứ không phải bình thường đâu. Tát con đỏ lựng má mà không xót, làm bố kiểu gì thế?", một người khác gay gắt.

Phạm Mạnh (T/H)
Phiên bản di động