Ngôi sao được mệnh danh “Ronaldo của Trung Quốc” bị nhiễm Covid-19

Tiền đạo có biệt danh là “Ronaldo của Trung Quốc” đã dương tính với Covid-19 khi đang khoác áo CLB Espanyol (Tây Ban Nha).
Kết quả bóng đá hôm nay: Ronaldo "cứu" Juventus ở phút cuối Bất ngờ với cuộc sống “không tiệc tùng, chẳng bay đêm” của C.Ronaldo Cơ hội lớn để đồng hành cùng đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong vòng loại World Cup 2022

Theo Tân Hoa Xã, Wu Lei được xác định đã bị dương tính với Covid-19 sau khi được xét nghiệm. Cầu thủ này có triệu chứng ho sau thời gian tự cách ly tại nhà ở Barcelona (Tây Ban Nha).

Wu Lei có triệu chứng nhẹ và hiện đang tự cách ly tại nhà ở Tây Ban Nha. Tiền đạo 28 tuổi trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Trung Quốc đầu tiên dương tính với Covid-19”, Tân Hoa Xã đưa tin về ngôi sao sáng giá của bóng đá Trung Quốc.

Theo thông tin mà ban lãnh đạo Epyol công bố, có đến 6 thành viên của Epyol trong đó có 4 cầu thủ đã bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên phía Epyol từ chối thông báo tên của những cầu thủ nhiễm bệnh.

ngoi sao duoc menh danh ronaldo cua trung quoc bi nhiem covid 19

CLB Epyol có đến 6 thành viên bị nhiễm Covid-19.

Một số đội bóng khác đang thi đấu tại La Liga như Deportivo Alaves thông báo có 15 trường hợp ở đội nhiễm bệnh. Valencia cũng xác nhận có đến 35% thành viên bị nhiễm Covida-19. Hiện tại, La Liga đang phải tạm hoãn vì Covid-19.

Thông tin trên là “cú sốc” cho người hâm mộ bóng đá Trung Quốc khi Wu Lei được xem là niềm kỳ vọng lớn nhất của tuyển quốc gia nước này tại hành trình vòng loại World Cup 2022.

Wu Lei là ngôi sao số 1 của bóng đá Trung Quốc và được mệnh danh là "Ronaldo của Trung Quốc". Anh cũng là cầu thủ người Trung Quốc duy nhất hiện đang chơi ở 1 trong trong 5 giải bóng đá lớn hàng đầu châu Âu.

Wu Lei bắt đầu thi đấu cho Epyol ở La Liga từ năm 2018 với 49 trận ra sân ghi được 10 bàn thắng. Chân sút này cũng đã ghi được 18 bàn thắng sau 67 trận khoác áo đội tuyển Trung Quốc.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động