Nghệ An: Tạm giữ hình sự thầy giáo bị tố có hành vi “đụng chạm” với nhiều nữ sinh

Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đã có quyết định tạm giữ hình sự thầy giáo tiểu học để làm rõ phản ánh của phụ huynh về việc thầy giáo này có hành vi 'đụng chạm' nhiều nữ sinh.
Nghệ An: Bắt đối tượng đốt phá trạm viễn thông vì sợ ảnh hưởng sức khỏe Quế Phong (Nghệ An): Hai vợ chồng "rủ nhau" vào tù vì ma tuý Nghệ An: Bắt quả tang đối tượng tàng trữ ma tuý

Trước đó, vào ngày 17/2, một học sinh nữ lớp 5 của Trường Tiểu học Bồng Khê về khóc lóc và kể với gia đình việc bị một thầy giáo trong trường ôm và có "đụng chạm" vào người. Phụ huynh học sinh này sau đó đã phản ánh với nhà trường và chính quyền địa phương để có hướng làm rõ sự việc.

Nghệ An: Tạm giữ hình sự thầy giáo bị tố có hành vi “đụng chạm” với nhiều nữ sinh
Tạm giữ hình sự thầy giáo bị tố có hành vi “đụng chạm” với nhiều nữ sinh

Cùng thời gian này, nhiều học sinh khác trước đó cũng bị thầy giáo N chạm vào người nhưng không dám kể cho người thân nên không ai biết sự việc.

Sau khi sự việc được phụ huynh phản ánh lên chính quyền địa phương, Công an huyện Con Cuông đã triệu tập thầy N để làm rõ hành vi vi phạm pháp luật.

Đến ngày 21/2, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với thầy giáo N để phục vụ quá trình điều tra vụ việc trên.

Ngày 22/2, Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã ra Quyết đinh tạm giữ hình sự thầy giáo Nguyễn Văn Hữu N (SN 1971; trú thị trấn Con Cuông, Nghệ An) - giáo viên Trường Tiểu học Bồng Khê để làm rõ phản ánh thầy giáo này có hành vi "đụng chạm" nhiều nữ sinh.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Con Cuông điều tra làm rõ.

Nghệ An: Bắt đối tượng đốt phá trạm viễn thông vì sợ ảnh hưởng sức khỏe Nghệ An: Bắt đối tượng đốt phá trạm viễn thông vì sợ ảnh hưởng sức khỏe
Quế Phong (Nghệ An): Hai vợ chồng "rủ nhau" vào tù vì ma tuý Quế Phong (Nghệ An): Hai vợ chồng "rủ nhau" vào tù vì ma tuý
Nghệ An: Bắt quả tang đối tượng tàng trữ ma tuý Nghệ An: Bắt quả tang đối tượng tàng trữ ma tuý
Đại Dương
Phiên bản di động