Nghệ An: Rủ nhau đi tắm sông, 3 học sinh đuối nước thương tâm

Do trời nắng nóng, 5 cháu nhỏ ở thị xã Thái Hòa (Nghệ An) đã rủ nhau xuống sông tắm, hậu quả 2 chị em ruột và một bé gái đuối nước thương tâm. Đáng nói, do sợ hãi nên 2 cháu đi cùng đã không báo cho người thân, chỉ đến khi gia đình hỏi mới biết 3 cháu gặp nạn.
Rủ nhau tắm ao, 2 anh em ruột đuối nước Lại thêm vụ đuối nước khiến 3 cháu bé tử vong

Sáng 30/4, UBND thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 trong 3 cháu bé bị đuối nước thương tâm trên sông Hiếu đoạn qua thị xã.

Trước đó, khoảng 12h trưa 29/4, trên sông Hiếu thuộc địa bàn phường Long Sơn, TX.Thái Hòa, tỉnh Nghệ An, một nhóm học sinh gồm 5 em rủ nhau ra để tắm.

Trong lúc tắm, không may em Trần Kim X (SN 2006), Trần Văn L (SN 2008), trú xóm 1, Đồng Tiến, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An và cháu Phùng Thị M (SN 2011), trú khối 4, phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa bất ngờ bị đuối nước. Thấy các bạn bị đuối nước, 2 em còn lại chạy về nhà nhưng do sợ hãi không nói cho người thân.

nghe an ru nhau di tam song 3 hoc sinh duoi nuoc thuong tam
Lực lượng chức năng tim kiếm thi thể các cháu bé bị đuối nước suốt đêm 29/4. Ảnh Người lao động.

Tuy nhiên ngay khi gia đình phát hiện sự việc và báo cho chính quyền địa phương, chính quyền đã huy động các lực lượng chức năng tổ chức lực lượng tìm kiếm suốt đêm.

Đến khoảng 5 sáng nay 30/4, lực lượng cứu hộ và các ngư dân đã tìm thấy thi thể của bé Phùng Thị M nằm bờ phía Tây sông Hiếu. Tiếp tục tìm kiếm đến 7 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng tìm kiếm tiếp tục phát hiện thi thể bé Trần Thị Kim X.

Hiện, lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm thi thể cháu bé còn lại.

Linh Anh
Phiên bản di động