Ngay sau trận chung kết Europa League, Hazard sẽ đến Real Madrid

Tờ L’Equipe khẳng định, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea. Thương vụ này sẽ được Los Blancos công bố chính thức sau khi trận chung kết Europa League khép lại.
Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2018/2019: Khác biệt mang tên Hazard Chuyển nhượng 03/05: "Bom tấn" Hazard, M.U đẩy đi 2 cái tên; Real Madrid tự tin sở hữu cả Pogba lẫn Hazard
ngay sau tran chung ket europa league hazard se den real madrid
Hazard gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha

Theo đó, tiền vệ người Bỉ gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha với giá 100 triệu euro. Đây là cuộc đàm phán không thiệt thòi của Chelsea, bởi Hazard chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Theo thông tin từ Daily Mail, các cuộc đàm phán liên quan đến vụ chuyển nhượng của Hazard đã được chốt xong từ cách đây vài tuần. Giờ đây các bên chỉ còn chờ thời điểm để công khai.

Khi được hỏi về tương lai, tiền vệ người Bỉ không thừa nhận cũng không bác bỏ về khả năng ra đi. Song anh luôn lắc đầu trước các lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ CLB chủ sân Stamford Bridge. Trong trận đấu cuối cùng mùa này, Hazard đi một vòng SVĐ vẫy tay chào cảm ơn các CĐV sau khi kết thúc. Đó được coi là hành động chia tay các CĐV Chelsea.

Trong khi đó, tờ L’Equipe cũng nêu rằng Real Madrid sẽ không tuyên bố chuyển nhượng Hazard cho đến khi Chelsea chơi trận chung kết Europa League với Arsenal. Real Madrid đồng ý với điều khoản này vì họ không muốn cầu thủ bị phân tâm bởi tiếng ồn từ các phương tiện truyền thông có thể làm xáo trộn màn trình diễn của anh trong trận chung kết Europa League.

Eden Hazard cuối cùng cũng thực hiện được ước mơ được chơi bóng dưới trướng thần tượng Zinedine Zidane, cuối cùng anh cũng đến Real Madrid với tư cách là một trong những ngôi sao lớn của CLB.

Hoàng Duy
(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động