“Ngày hội đầu tư BĐS du lịch biển miền Trung 2019” sắp diễn ra tại Hà Nội |

“Ngày hội đầu tư BĐS du lịch biển miền Trung 2019” – sự kiện bất động sản (BĐS) đẳng cấp nhất của Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung với chủ đề: “Legend of the River” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7/7.
Bất động sản còn rào cản vì chính sách thiếu ổn định

“Ngày hội đầu tư BĐS du lịch biển miền Trung 2019” được tổ chức tại khách sạn 5 sao Pullman (40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội).

ngay hoi dau tu bds du lich bien mien trung 2019 sap dien ra tai ha noi
Sự kiện BĐS đẳng cấp nhất tại Hà Nội vào ngày 07/7/2019

Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung – Đơn vị phân phối và phát triển uy tín trong lĩnh vực BĐS với nhiều dự án về biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, shophouse siêu sang và các khu đô thị tại khu vực miền Trung. Theo nhận định của các chuyên gia, miền Trung là khu vực đang phát triển mạnh mẽ về du lịch, thu hút các nhà đầu tư lớn đang đổ dồn về nơi đây.

Đất Xanh Nam Miền Trung tổ chức sự kiện đặc biệt này với mong muốn mang đến cho quý khách hàng tham dự những thông tin hữu ích nhất về thị trường BĐS du lịch biển miền Trung 2019. Cùng với đó là cơ hội đầu tư các dự án BĐS cao cấp đang gây chú ý trên thị trường với mức giá ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại ngày hội đầu tư này.

Khách hàng tham dự sẽ có cơ hội nhận được bộ trang sức ngọc trai cao cấp trị giá 69.000.000 VNĐ cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác có giá trị lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Được tổ chức tại không gian sang trọng và chuyên nghiệp, “Ngày hội đầu tư BĐS du lịch biển miền Trung 2019” với quy mô gần 500 khách hàng thân thiết của Công ty. Ngoài ra, khách hàng tham dự sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày đặc sắc mang phong cách châu Âu của những dự án nổi bật: Biệt thự One River Villas – Khu biệt thự cao cấp nhất tại trung tâm TP Đà Nẵng và La Maison Premium – Shophouse 5 sao tọa lạc tại đại lộ Hùng Vương TP Tuy Hòa - Phú Yên mới được khởi công vào 6/6/2019 vừa qua.

Sự kiện còn gây sự chú ý mạnh mẽ khi quy tụ các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS như: GS Đặng Hùng Võ - Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, ông Nguyễn Hiền Ninh – Tổng Giám đốc Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung và đặc biệt là sự góp mặt của khách mời Bình Minh – MC, diễn viên, người mẫu hàng đầu tại Việt Nam.

Những nhận định, thảo luận về tiềm năng phát triển của BĐS du lịch biển miền Trung 2019 sẽ được chia sẻ thông qua buổi talkshow với chủ đề: “Legend of the River”.

Thông tin liên hệ:Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung

Đăng ký tham dự:bit.ly/e-07072019HN

Hotline: 0932.434388

Website:datxanhnammientrung.vn

PV
Phiên bản di động