Newcastle 1-0 Man Utd: Chìm sâu vào khủng hoảng

Làm khách trên sân St James' Park, Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi khi để thua 0-1 trước Newcastle. Chìm sâu vào khủng hoảng, chiếc ghế nóng của HLV Solskjaer lung lay hơn bao giờ hết.
Newcastle vs Man Utd 22h30, 06/10: Bất phân thắng bại Kết quả bóng đá cup C2 châu Âu: Man Utd may mắn có 1 điểm, Arsenal thắng đậm AZ Alkmaar 0-0 Man Utd: Người nhện De Gea giúp Man đỏ có được 1 điểm quý giá

Các cầu thủ Man Utd tỏ ra lấn lướt hơn các cầu thủ chủ nhà ngay từ đầu trận đấu, cầm bóng nhiều hơn và liên tục triển khai bóng tấn công. Sau những phút đầu để cho đối phương có những khoảng trống, Newcastle đã chuyển sang chơi phòng ngự rất chặt bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội phản công.

Phút 28, nận bóng trống trài ngoài tuyến hai, tiền vệ trẻ Matty Longstaff nã đại bác dội xà ngang khung thành De Gea.

newcastle 1 0 man utd chim sau vao khung hoang

Các cầu thủ khách cầm bóng nhiều hơn nhưng hầu như không tạo ra được cơ hội thật sự nào, khung thành của Man Utd đã có những dấu hiệu báo động khi các pha phản công nhanh của đối phương luôn tiềm ẩn rất nhiều ngu cơ, tuy nhiên hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn không thay đổi. Newcastle trung thành với lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh. Chiến thuật này phát huy ở phút 72, từ tình huống phản công nhanh, Willems mồi bóng thuận lợi cho Matty Longstaff tung cú sút chìm ngoài tuyến hai tung lưới De Gea.

newcastle 1 0 man utd chim sau vao khung hoang

Trong thời gian còn lại của trận đấu, dù đã nỗ lực hết sức nhưng Man Utd không thể xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc của đối thủ, đành chấp nhận trắng tay ra về.

Có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà của mùa giải, Newcastle đã thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, tạm vươn lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng trong khi Man Utd tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng hiện đã tụt xuống vị trí thứ 12 và cũng chỉ hơn Newcastle đúng 1 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Newcastle 1-0 Man Utd

Bàn thắng: M.Longstaff 72'

Đội hình ra sân

Newcastle: Dubravka, Clark, Schar, Lascelles, Willems, Yedlin, Saint-Maximin (Atsu 83'), Almiron, S Longstaff, M Longstaff, Joelinton (Carroll 55').

Man Utd: De Gea, Dalot (Rojo 60'), Tuanzebe, Maguire, Young (Chong 86'), Fred, McTominay, Pereira, Mata (Greenwood 66'), James, Rashford.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động