Nam sinh vào cua ẩu ngã ngay trước đầu xe ô tô

Đoạn clip ghi lại tình huống nam học sinh đi xe máy tới đoạn rẽ ngã ba, trượt ngã sõng soài ngay trước đầu ô tô được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngao ngán.
Nam sinh dũng cảm cứu hai em nhỏ bị đuối nước Cựu hiệu trưởng xâm hại tình dục nhiều nam sinh bị truy tố nhiều tội danh Nuôi dúi bằng máy lạnh, nam sinh viên “bỏ túi” 40 triệu đồng/tháng

Nam thanh niên ngã sõng soài ngay trước đầu ô tô. Nguồn video: Group Oto+

Thời điểm này chiếc ô tô đang di chuyển đến vị trí ngã ba buộc phải phanh gấp khi thấy nam sinh bất ngờ ngã trước đầu xe.

Nam sinh đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, rẽ phải tại vị trí ngã ba nhưng không hề giảm tốc độ và có tín hiệu đèn. Pha đánh lái bất cẩn khiến nam sinh cùng phương tiện trượt ngã ngay trước đầu xe ô tô, may mắn không xảy ra va chạm.

nam sinh vao cua au nga ngay truoc dau xe o to
Vào cua ẩu, nam sinh ngã lộn vài vòng.

Tuy nhiên, sau khi nam sinh trượt ngã, tài xế ô tô đã xuống xe để hỏi thăm nhưng nam sinh không nói một lời, dựng xe máy lên rồi tiếp tục lên xe phóng đi. Nhiều người phải lắc đầu ngao ngán bởi dường như sau cú ngã nam sinh này vẫn không biết rút kinh nghiệm, vẫn tiếp tục vi phạm giao thông và lái xe liều lĩnh, bất cẩn.

Tài khoản facebook Tú Nguyễn bình luận: "Đi xe kiểu này không sớm thì muộn cũng có ngày thương tích. Cháu này nhìn chắc cấp 3 là cùng, đi học lái xe ẩu thế này bố mẹ cần chấn chỉnh ngay".

"Vừa gây nguy hiểm cho mình vừa liên luỵ cho người khác. Lúc dựng xe lên vẫn dùng dằng phóng đi thì tôi biết không rút được chút kinh nghiệm nào rồi. Thanh niên thời nay chán thật", nickname Long Ka viết.

Phạm Mạnh (T/H)
Phiên bản di động