Mùa giải Serie A 2019/20 phải được hoàn thành, trong điều kiện đảm bảo an toàn

Để tránh những hệ lụy kéo theo như tiền bản quyền truyền hình và hợp đồng với các cầu thủ, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia, ông Gabriele Gravina nhấn mạnh, không có chuyện hủy kết quả Serie A 2019/20.
Vì dịch Covid-19, Serie A hoãn thi đấu 1 tháng Lịch thi đấu bóng đá hôm nay: AS Roma tiếp đón Bologna Kết quả bóng đá hôm nay: Barcelona thua tan nát trước Valencia

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Chính phủ Italia sau đó đã nâng mức hạn chế dành cho việc di chuyển và các hoạt động bên ngoài. Các hoạt động thể thao tại Italia cũng buộc phải tạm hoãn từ ngày 10/3.

mua giai serie a 201920 phai duoc hoan thanh trong dieu kien dam bao an toan

Trước những tin đồn cho rằng kết quả Serie A 2019/20 nhiều khả năng sẽ bị hủy bỏ, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia, ông Gabriele Gravina cho biết: "Không có chuyện hủy kết quả Serie A 2019/20".

Serie A 2019/20 dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 7 để tránh những hệ lụy kéo theo như tiền bản quyền truyền hình và hợp đồng với các cầu thủ.

Trả lời phòng vấn Sky Calcio Club, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia, ông Gabriele Gravina nhấn mạnh: "Tôi sẽ nhắc lại điều này, chúng ta sẽ trở lại khi sức khỏe của các cầu thủ và thành viên làm việc ở đội bóng được đảm bảo".

"Chúng tôi sẽ có một cuộc họp vào ngày 15/4 với các chuyên gia để bàn về những bước thi tiếp theo của giải đấu. Hy vọng chúng ta có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. Chắc chắn mùa giải phải được hoàn thành", ông Gravina nói.

Hiện tại, Serie A đang thi đấu đến vòng 26 và Juventus đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 63 điểm, hơn đội xếp thứ hai Lazio 1 điểm.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động