Mua bán vàng an toàn, tiện lợi mà không cần đến cửa hàng

Thay vì phải tìm và đến tận các cửa hàng, trung tâm vàng để giao dịch như trước đây, các nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm một hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến dựa trên nền tảng công nghệ số eGold của DOJI với nhiều lợi ích: tiện lợi, an toàn và cơ hội sinh lời nhanh chóng.
Đề xuất lập sàn giao dịch vàng: Ngân hàng Nhà nước nói gì?

Tỉ lệ sinh lời của vàng vượt xa các kênh đầu tư khác

Trước tác động mạnh của đại dịch COVID-19 và sự leo thang của cuộc chiến Mỹ - Trung cộng hưởng với các chỉ số kinh tế bi quan khiến thị trường tài chính, tiền tệ, hàng hóa toàn cầu liên tục biến động mạnh từ đầu năm đến nay. Trong bối cảnh đó, vàng và các kim loại quý nổi lên như một kênh đầu tư hấp dẫn khi tâm lí e sợ rủi ro dâng cao.

Mua bán vàng an toàn, tiện lợi mà không cần đến cửa hàng
Vàng được đánh giá là kênh đầu tư an toàn giữa những biến động kinh tế - tài chính toàn cầu

Nhiều chuyên gia cho rằng, vàng đang nổi lên là một kênh đầu tư có lợi nhất ở thời điểm hiện tại so với việc gửi tiền nhận lãi suất ngân hàng hay đầu tư vào thị trường chứng khoán.

Tính từ đầu năm đến nay, giá vàng trong nước đã tăng khoảng 30%, vượt xa mức sinh lời của các kênh đầu tư khác như chứng khoán, bất động sản, tiền gửi và USD.

Tuy vậy, hình thức mua bán vàng truyền thống vẫn còn nhiều hạn chế: tốn nhiều thời gian, tính bảo mật - an toàn chưa cao, ... Nhất là tại thời điểm vàng đảo chiều chóng mặt, nhà đầu tư dễ bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời. Điều này đặt ra nhu cầu cấp thiết về việc ra đời một hình thức mua bán vàng mới, khắc phục những hạn chế trên để đem tới một trải nghiệm hoàn hảo cho nhà đầu tư.

DOJI chuẩn bị trình làng hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold

Nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của các nhà đầu tư vàng, DOJI đã nghiên cứu đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý, xây dựng công phu và chuẩn bị cho ra mắt thị trường hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold.

Đây là một dịch vụ tiện ích mới cho khách hàng khi mua bán vàng vật chất, ứng dụng công nghệ hiện đại được phát triển bởi TPBank - Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam, nhằm rút ngắn thời gian và quy trình so với giao dịch truyền thống.

Đây là lần đầu tiên, một doanh nghiệp kinh doanh vàng truyền thống tại Việt Nam đưa ra thị trường hình thức giao dịch online này.

Mua bán vàng an toàn, tiện lợi mà không cần đến cửa hàng
Với eGold, khách hàng sẽ có thể mua bán vàng vật chất thông qua máy tính, máy tính bảng hay điện thoại mọi lúc mọi nơi

eGold hoàn toàn khác với cơ chế của sàn giao dịch vàng. Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực. Sau khi đăng kí sử dụng dịch vụ eGold tại website: egold.doji.vn, cùng với việc sử dụng Internet banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank), người dùng có thể nhanh chóng thực hiện lệnh mua, bán các loại vàng miếng, vàng ép vỉ của DOJI như: Vàng ép vỉ Âu vàng Phúc Long, Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vương, vàng miếng SJC.

Mua bán vàng an toàn, tiện lợi mà không cần đến cửa hàng
Các sản phẩm khách hàng có thể giao dịch qua hình thức mua bán vàng trực tuyến eGold của DOJI

Không chỉ giúp khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng với những thao tác đơn giản, eGold còn có tính năng cập nhật giá vàng liên tục theo thời gian thực, giúp khách hàng quyết định đầu tư nhanh chóng, tăng cơ hội sinh lời trong thời điểm giá vàng có biến động.

Khi đặt lệnh giao dịch thành công, vàng của khách hàng sẽ được đảm bảo và nếu có nhu cầu sẽ được DOJI giữ hộ. DOJI cam kết quản lý chặt chẽ và an toàn cho tài sản của khách hàng khi khách hàng có nhu cầu. Hoặc có thể rút vàng tại các địa điểm giao dịch tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, eGold là luồng gió mới cho thị trường đầu tư vàng. Hình thức eGold ra đời hứa hẹn việc tối ưu chi phí cho cả khách hàng và doanh nghiệp, hạn chế rủi ro khi mua bán vàng vật chất, giúp định danh, quản lý tốt hơn các giao dịch vàng. Đồng thời, góp phần quan trọng giải quyết nhanh chóng nhu cầu đầu tư, tích trữ vàng ngày càng cao của người dân hiện nay.

Xem chi tiết tại website: https://egold.doji/egold/

Hotline: 1800 6992

Khánh My
Phiên bản di động