MU đồng ý nhượng lại Paul Pogba cho Juventus?

Juventus chuẩn bị đề nghị MU nhượng lại Paul Pogba với mức phí lên tới 120 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng ngày 26/6: Juventus tung "cao chiêu" vụ Pogba Diễn biến mới vụ Paul Pogba: Juventus gán Douglas Costa + 80 triệu bảng Sarri: "Pogba đến thì tôi sẽ lại vô địch như có Hazard"
mu dong y nhuong lai paul pogba cho juventus

Thông tin trên do nhật báo The Times loan đi. Theo đó, ngay sau khi ‘siêu cò’ Mino Raiola tiết lộ rằng Paul Pogba muốn rời MU, Juventus lập tức bắt tay vào hành động. Họ không giấu giếm ý định đi trước Real Madrid một bước trong thương vụ này.

Quỷ đỏ chưa có bất kỳ phản ứng nào trước động thái mới nhất từ nhà đương kim vô địch Serie A. The Times nhận định: nhiều khả năng họ sẽ đồng ý bởi ngôi sao người Pháp thực sự không còn mặn mà gắn bó với sân Old Trafford.

120 triệu bảng cũng là lời đề nghị cao nhất dành cho Paul Pogba tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là số tiền kỷ lục mà Juventus bỏ ra để chiêu mộ 1 cầu thủ. Kỷ lục cũ thuộc về Cristiano Ronaldo. Hè năm ngoái, Bianconeri chi không dưới 100 triệu euro (có thông tin khác là 112 triệu euro) để chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha từ Real Madrid.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhà vô địch World Cup 2018 chưa trở lại trung tâm Carrington để hội quân cùng MU. Anh được cho rằng sẽ từ chối tham dự chuyến du đấu Hè 2019 cùng CLB giàu thành tích nhất kỷ nguyên Premier League.

Dù bị các cổ động viên chỉ trích trong giai đoạn cuối, Paul Pogba vừa trải qua một mùa giải hết sức thành công về mặt cá nhân. Anh ghi được 13 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo sau 35 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh.

Theo bongdanet.vn
Phiên bản di động