MU dập tắt tham vọng chiêu mộ Pogba của Real Madrid và Juventus

MU quyết gia hạn hợp đồng với Pogba để dập tắt tham vọng của Real Madrid và Juventus.
MU 'đứng ngồi không yên' vì Real Madrid và Barcelona Tin chuyển nhượng ngày 16/6: Man City 'chào thua' MU vụ Bruno Fernandes Tin chuyển nhượng ngày 15/6: MU ‘chơi tất tay’ vụ De Ligt
mu dap tat tham vong chieu mo pogba cua real madrid va juventus

Cách đây ít hôm, Paul Pogba khiến thị trường chuyển nhượng ‘dậy sóng’ khi công khai ý định rời MU để tìm thử thách mới. Đây là động thái mang tính ‘bật đèn xanh’ cho Real Madrid và Juventus, hai CLB đang cạnh tranh quyết liệt để có được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp.

Dẫu vậy, quan điểm của Quỷ đỏ là: nhà vô địch World Cup 2018 không phải để bán. Theo Daily Mail, để củng cố quan điểm này, CLB vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League đã đề nghị anh kéo dài hợp đồng.

Giao kèo hiện tại giữa hai bên còn hiệu lực tới tháng 6/2021 kèm theo lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa. Nếu đồng ý ký hợp đồng mới (dự kiến có thời hạn tới tháng 6/2024), Paul Pogba sẽ hưởng lương bằng với Alexis Sanchez: 500.000 bảng/tuần cả thưởng. Con số này cao gần gấp đôi so với 290.000 bảng/tuần mà tiền vệ 26 tuổi đang nhận.

Cũng theo Daily Mail, Quỷ đỏ sẽ tìm đối tác để ‘thanh lý’ Sanchez trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Dẫu vậy, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản bởi không có CLB nào đáp ứng được mức lương khổng lồ của ngôi sao người Chile.

Liên quan đến MU, Sky Sports mới đây cho hay: Crystal Palace đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng của họ dành cho Aaron Wan-Bissaka. Đội chủ sân Old Trafford muốn chiêu mộ hậu vệ phải 21 tuổi với 35 triệu bảng phí chuyển nhượng cộng với 15 triệu bảng phụ phí. Trong khi đó, Crystal Palace muốn ít nhất 50 triệu bảng và số tiền này được thanh toán chỉ 1 lần.

(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động